SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Song Joong Ki khi bị đàn em Park Bo Gum 'sàm sỡ'

Thứ hai, 20/02/2017 13:47

Dù thân thiết với nhau nhưng Song Joong Ki đã phản ứng như thế này khi thấy Park Bo Gum có hành động thiếu lịch sự.

Trong buổi họp fans tại Singapore mới đây của nam diễn viên Park Bo Gum, Song Joong Ki tiếp tục nhận lời trở thành khách mời đặc biệt. Cùng với Bo Gum, Joong Ki ngay lập tức thu hút được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ bởi sự năng động cũng như cách trò chuyện hấp dẫn, thân thiện với người hâm mộ.

Song Joong Ki làm khách mời đặc biệt tại buổi họp fan ở Singpapore của Park Bo Gum

Joong Ki phản ứng mạnh khi bị đàn em Park Bo Gum "sàm sỡ"

Giống như mọi lần, Song Joong Ki và Park Bo Gum cùng nhau tham gia các trò chơi để khuấy động không khí của chương trình. Khi chơi trò bắn cung, đàn em Park Bo Gum đứng ở phía sau dùng tay chạm vào hông của Joong Ki. Thấy vậy, Song Joong Ki đã quay lại và hỏi: "Này, cậu chạm vào đâu đấy hả?". Ngay lập tức, Park Bo Gum thể hiện thái độ xin lỗi và thay vào đó anh dùng tay chạm vào chân của Song Joong Ki.

Phim điện ảnh mới của Song Joong Ki sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè tới

Sắp tới, khán giả sẽ được tái ngộ Song Joong Ki trong bộ phim mới mang tên "Battleship Island". Phim điện ảnh này còn có sự tham gia của Hwang Jung Min, So Ji Sub, Lee Jung Hyun. Tác phẩm này lấy bối cảnh thời kỳ bán đảo Triều Tiên bị đến quốc Nhật chiếm đóng và mô tả cuộc tẩu thoát của nhóm người lao động Hàn Quốc bị bóc lột nặng nề tại hòn đảo Goon Ham Do. Dự kiến phim sẽ ra mắt vào mùa hè tới.

>> Bỏ Song Hye Kyo ở Hàn, Song Joong Ki sang Thái ôm ấp mỹ nhân '24h yêu'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới