SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Thái Thùy Linh khi nhận được lời mời hát event với cát-sê 'uống nước'

Thứ tư, 17/04/2019 12:32

Khi nhận được lời mời dự event từ phía một đối tác lạ mặt với cát-sê là 'em gửi chị uống nước', Thái Thùy Linh đã rất bất ngờ.

Thái Thùy Linh là một ca sĩ có tiếng ở phía Bắc. Cô gắn liền với các show diễn về trẻ em và thiện nguyện. Có lẽ chính điều đó khiến các đối tác nghĩ rằng, chỉ cần dùng tiền cát-sê "uổng nước" là mời được cô tham gia. Mới đây, giọng ca Sao Mai Điểm hẹn 2004 đã gặp một cảnh huống cười ra nước mắt. Phản ứng vừa hài hước, vừa sâu cay của nữ ca sĩ khiến đối tác không thốt nên lời.

Thái Thùy Linh phản ứng ra sao khi nhận được lời mời hát event với cát-sê 'uống nước'?

"NÀO THÌ NỐT CHO HẾT NGÀY NÀO

Hỏi thật anh chị em: Mặt tôi giống bị đao đần quá à? Hay từ bi quá? Hay âm lịch quá? Ủa hay tôi giống cô đôi thượng ngàn chỉ cần sáng hái rau rừng, chiều bẻ măng tre măng trúc, tối về hang thắp đuốc hát ca là sống khoẻ?

Mà sao thiên hạ cứ hồn nhiên đặt vấn đề như với bé bi ý nhỉ? Yêu yêu... Cho chừa ai bảo đi làm thiện nguyện cho lắm vào. Gửi tới ai đó và cũng là gửi tới muôn người. Á..a a...á..à à a....Xe giá hồi cung!" - Thái Thùy Linh phản ứng hài hước và không kém phần sâu cay.

Bên dưới những dòng trạng thái có phần hài hước, Thái Thùy Linh đính kèm loạt tin nhắn với đối tác lạ mặt. Theo đó khi nhận được lời mời hợp tác, Thái Thùy Linh có hỏi đến chi phí thì nhận được câu trả lời rằng: "Em xin gửi chị uống nước". Thái Thùy Linh ngạc nhiên khi không hề quen biết đối tác, cô cho biết thêm nếu đi event miễn phí như vậy sẽ không xuể. Trước sự phản ứng của nữ ca sĩ, đối tác chuyển chủ đề sang một câu chuyện khác.

Loạt tin nhắn qua lại giữa Thái Thùy Linh và đối tác lạ mặt

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới