SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Thanh Bi khi Quang Lê tiết lộ chia tay vẫn có thể gặp và ngủ với nhau

Thứ sáu, 21/07/2017 09:42

Chuyện tình cảm của Quang Lê và Thanh Bi ngay từ đầu đã gây ồn ào dư luận. Và khi chia tay, Quang Lê còn phát ngôn sốc hơn khiến nhiều người phẫn nộ.

Cuộc tình đầy ồn ào thị phi của Quang Lê và Thanh Bi cuối cùng cũng đã kết thúc. Quang Lê cho biết anh và Thanh Bi đã chia tay được hơn 4 tháng vì lý do khoảng cách địa lý. Nam ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" còn gây sốc khi chia sẻ: "Sau này, chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm sâu sắc nên không có gì phải buồn cả. Khi gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau".

Phát ngôn sốc này của Quang Lê khiến dư luận vô cùng bức xúc và cho rằng cặp đôi này yêu nhau chỉ nhằm mục đích PR tên tuổi.

Mới đây, Thanh Bi đã đăng tải bức ảnh của mình cùng lời chia sẻ: "Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi". Dù không nhắc đến chuyện gì nhưng nhiều người đều nghĩ cô đang nói đến chuyện tình của mình với Quang Lê. Có người còn khuyên cô "im lặng là vàng".

Dù lên tiếng hay không thì người thiệt thòi nhất vẫn là Thanh Bi. Bởi sau này khi yêu một người khác, Thanh Bi có thể sẽ phải giải thích về việc chia tay vẫn có thể ngủ với Quang Lê?

Phản ứng của Thanh Bi khi Quang Lê phát ngôn chia tay vẫn có thể ngủ với nhau.

Người hâm mộ khuyên cô "im lặng là vàng".

Cuộc tình với Quang Lê khiến Thanh Bi bị "ném đá" nhiều hơn.

Chia tay rồi nhưng 'gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau', Quang Lê và Thanh Bi bị nghi dùng chuyện tình cảm để PR

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)