SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Thiên An khi được hỏi 'có trao đổi với Jack về việc chăm sóc con gái hay không'?

Thứ tư, 20/04/2022 10:44

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Thiên An đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến cuộc sống và việc chăm sóc con gái sau sóng gió tình cảm với Jack.

Jack và Thiên An từng đóng chung một số MV: Sóng gió, Bạc phận... Trong quá trình đó, cả hai nảy sinh tình cảm và có chung cô con gái tên Sol. Thiên An cho biết Jack chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi con. Một số những người yêu khác của Jack sau đó cũng lần lượt lên tiếng khẳng định anh chàng lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay". Hậu ồn ào, Jack đã lên tiếng xin lỗi rồi ở ẩn. Gần đây, nam ca sĩ có ý định quay lại showbiz sau ồn ào khi nhá hàng ảnh mới trên trang cá nhân.

Trong quãng thời gian đó, Thiên An tất bật chạy show chụp hình, quay quảng cáo để kiếm tiền nuôi con. Niềm vui và cũng là nguồn động lực của cô là con gái nhỏ xinh xắn, đáng yêu.

Thiên An và Jack chia tay dù đã có chung một con gái.

Trong ngày tròn 1 tuổi của bé Sol, Thiên An chụp bộ ảnh kỷ niệm. Nhiều người nhận xét bé Sol không khác nào phiên bản nhí của Jack với đôi mắt một mí, đôi môi dày đỏ mọng....

Ở sự kiện mới đây, Thiên An đã có chia sẻ về con gái và công việc. Cô cho biết sau khi trải qua chuyện buồn tình cảm thì vẫn đang một mình. Mẫu hình hấp dẫn với cô hiện tại là: "Bây giờ mình chỉ cảm thấy mình hấp dẫn bởi bản thân mình thôi".

Trải lòng về việc chăm sóc con, Thiên An cho biết: "Mình phải vừa làm, vừa chăm sóc bản thân mình để có sức khoẻ, vừa chăm bé nữa nên có những hôm làm cả đêm để xong là về với bé liền".

Tuy nhiên với câu hỏi liên quan đến chuyện Jack có thảo luận về việc nuôi dạy con gái không, Thiên An đã từ chối trả lời vì không muốn đào sâu chuyện đời tư.

Clip Thiên An chia sẻ về cuộc sống trong sự kiện mới đây.

Thiên An từ chối trả lời khi được hỏi có bàn bạc, trao đổi với Jack về việc chăm con hay không?

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới