SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm và chị gái sau khi lộ clip bỏ về giữa chừng vì bài hát của Sơn Tùng

Thứ hai, 29/11/2021 14:55

Như bao lần, Thiều Bảo Trâm vẫn chọn đúng 1 cách phản ứng. Thế nhưng lần này, chị gái ruột của cô nàng lại khiến nhiều người bất ngờ vì thái độ thay đổi hẳn.

Sau loạt drama gây xôn xao cõi mạng, Thiều Bảo Trâm dần trở thành cái tên được khán giả quan tâm hơn bao giờ hết. Cho đến tối ngày 28/11 vừa qua, cộng đồng mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip nữ ca sĩ đứng dậy bỏ về đột ngột khi giai điệu Muộn Rồi Mà Sao Còn - một bài hát của Sơn Tùng M-TP bất ngờ vang lên.

Cho đến chiều ngày 29/11, trên trang Instagram cá nhân của mình, người đẹp đã có động thái chính thức. Cụ thể, thay vì lên tiếng, cô nàng chỉ đăng tải vỏn vẹn một story khoe góc nghiêng thần thánh, kèm thần thái ấn tượng. Đáng chú ý, trong ảnh, cũng có thể thấy giọng ca Một Mình Có Buồn Không vẫn rất xinh đẹp mặc ồn ào bủa vây.

Thiều Bảo Trâm chỉ đăng tải hình ảnh của mình sau khi bị rò rỉ đoạn clip bỏ về vì nhạc Sơn Tùng

Đáng chú ý, dù từng là một người liên tục ra tay bảo vệ và bênh vực em gái trong mọi tình huống, thế nhưng đối với vụ việc này, chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Bảo Trang lại chọn cách im hơi lặng tiếng, khác hẳn với những lần trước. Điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên.

Thiều Bảo Trang luôn lên tiếng bảo vệ em gái mỗi khi cần

Vào buổi sáng cùng ngày (29/11), một người bạn đi cùng Thiều Bảo Trâm cũng đã lên tiếng về đoạn clip này. Theo đó, người này cho biết: "Piano đàn những bài đang thịnh hành hiện tại. Hôm nay mình có hẹn ăn tối ở lầu 1, đợi bạn tới là chúng mình lên lầu vì mình thích ngồi ở dưới vui hơn. Tại đây, hành vi chụp hình đều bị cấm. Nếu bạn chụp hình cho chính mình cũng bị cấm bởi vì họ sợ dính khách hàng khác do bàn kê sát nhau, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi khách hàng. Nhưng chúng mình đã bị quay lén và đăng lên mạng xã hội. Là một người chị, người bạn, mình thấy rất có lỗi vì đã lựa chọn nhà hàng và chỗ ngồi".

Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú đang là 3 cái tên được dân tình quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới