SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Thu Quỳnh khi chồng trong phim 'Hương vị tình thân' ngoại tình khiến ai nấy bật cười

Thứ sáu, 17/09/2021 20:14

Loạt hành động cực hài hước của Thu Quỳnh làm nhiều người phải bật cười.

Từ khi đảm nhận vai Khánh Thy trong "Hương vị tình thân", Thu Quỳnh không ít lần làm nảy sinh nhiều luồng ý kiến trái chiều vì tính cách đố kị, giả tạo. Những tập phim gần đây, netizen phát sốt khi xuất hiện thêm một nhân vật đóng vai trò "trà xanh" trong cuộc tình của Huy và Thy.

Đáng chú ý, sau khi phát hiện chồng trong phim ngoại tình, mới đây, Thu Quỳnh đã có động thái đặc biệt. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải loạt ảnh "khoá môi" cực ngọt, lại còn đính kèm dòng caption lầy lội: "Trạm dừng chân của đôi ta trước mặt. Anh tăng ga bỏ lại phía sau. Tình yêu mà chỉ có nói bằng lời, nói yêu suốt đời. Sẽ chẳng thể nào tồn tại mãi mãi". Đặc biệt, cô nàng còn nhấn mạnh: "Tưởng Thy là gà hoá ra chỉ là hạt thóc".

Bài đăng của Thu Quỳnh lập tức thu hút nhiều lượt tương tác từ khán giả

Phản ứng của Thu Quỳnh khi bị "cắm sừng" bởi người chồng trong "Hương vị tình thân" khiến netizen không khỏi thích thú. Dưới bài viết, nhiều người cũng đã để lại bình luận nói về hành động hài hước của nữ diễn viên. Không chỉ vậy, khi có một khán giả rủ Thu Quỳnh đi đánh ghen, cô nàng không ngần ngại trả lời: "Lên đồ sẵn sàng đi em yêu". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng có một số phát ngôn khác làm nhiều người phải bật cười: "Luật hoa quả không chừa 1 ai bố ạ", "Tưởng là chúa sơn lâm hoá ra chỉ là Hello Kitty".

Loạt phản ứng của Thu Quỳnh khi netizen nhắc đến chuyện chồng ngoại tình

Người hâm mộ liên tục triệu hồi My sói "tái xuất" để trừng trị "trà xanh"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới