SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Triệu Lệ Dĩnh ra sao mà được khen EQ cao vút khi bị hỏi có phải vì mẹ chồng nên mới ly hôn?

Thứ hai, 24/01/2022 10:34

Dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn được một thời gian, song những lý do khiến cặp đôi "đường ai nấy đi" vẫn luôn khiến nhiều người tò mò.

Trang QQ mới đây có đăng tải 1 bài phỏng vấn cũ của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Khi MC chương trình bất ngờ hỏi 1 câu nhạy cảm liên quan đến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu: “Có phải vì không thể chịu nổi mẹ chồng nên bạn mới ly hôn đúng không?”.

Vào thời điểm khi mới chia tay nhưng lại bất ngờ bị đặt câu hỏi này khiến Triệu Lệ Dĩnh rơi vào thế khó xử. Không chỉ nữ diễn viên, mà nhiều khán giả có mặt tại đó cũng cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, đối mặt với vấn đề này, Triệu Lệ Dĩnh không hề mất bình tĩnh khi đáp lại: “Vì công việc nên tôi không thể chăm sóc gia đình, chính vì vậy cả 2 vợ chồng đã quyết định quay trở lại làm bạn bè của nhau. Đó mới chính là quyết định đúng đắn”.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khi còn bên nhau.

Trước câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người đã nhận xét nữ diễn viên đáp trả thâm thúy, thể hiện EQ cao vút khi khéo léo không nhắc đến vấn đề quan hệ mẹ chồng nàng dâu nhạy cảm. Thay vào đó, cô tiết lộ chính việc không thể cân bằng được cuộc sống gia đình và sự nghiệp là lý do khiến vợ chồng gặp trục trặc. Nữ diễn viên cũng khẳng định giữa cô và chồng cũ không có sự căng thẳng, thay vào đó, cả 2 coi nhau như những người bạn sau ly hôn.

Thời điểm cặp đôi thông báo ly hôn nhưng không đưa ra lý do khiến mạng xã hội và truyền thông dấy lên nghi vấn về mối quan hệ giữa mỹ nhân họ Triệu và mẹ chồng cũ không được hòa hợp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới