SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Trương Đan Huy khi được khuyên nên gỡ status ủng hộ nữ streamer, vì mẹ ruột từng nhận tiền hỗ trợ của Đàm Vĩnh Hưng?

Thứ hai, 06/09/2021 16:03

Dù mẹ ruột từng nhận tiền hỗ trợ của Đàm Vĩnh Hưng nhưng ca sĩ Trương Đan Huy lại công khai ủng hộ nữ streamer đang yêu cầu nhiều sao Việt sao kê tiền từ thiện.

Thời gian vừa qua, việc một nữ streamer yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ Việt sao kê về các khoản từ thiện đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Trên trang cá nhân của mình, Trương Đan Huy gây chú ý khi công khai ủng hộ nữ streamer: "Tổ nghiệp cho chúng ta được cái tài cái nghề để chúng ta kiếm tiền bằng sức lao động của chính mình, bằng mồ hôi nước mắt và nhất là phải được lòng khán giả yêu thương!

Chứ không phải Tổ nghiệp cho chúng ta được chút danh tiếng rồi lại đi lừa gạt. Ăn trên đồng tiền xương máu của bà con hoạn nạn như vậy sẽ sẽ rất tàn nhẫn! Và nghiệp trả cũng sẽ rất nhanh không phải đợi đến đời sau. Nhưng riêng tôi thì tôi không muốn kiếm tiền cách như thế.

Tôi cũng đã từng là người nổi tiếng thậm chí còn hơn các bạn thời bây giờ so với thời 8x 9x. Nhưng tôi không chọn con đường đi như các bạn.

Tôi dừng lại cuộc chơi trong lúc đang nổi tiếng, đang tỏa sáng trong lòng khán giả và các fan cũng chẳng hiểu tại sao tôi lại không ra sản phẩm âm nhạc nữa. Fan của tôi tới tận bây giờ nhiều người vẫn còn hụt hẫng và vẫn còn nghe đi nghe lại những bài hát xưa tôi hát.

Vì tôi là người trong nghề và là người cũng đã hiểu quá nhiều về các bạn. Tôi thấy dần chán với cái gọi là bầy đàn, phe phái… Nó mang đến những hệ lụy không nhỏ và thấy rất là tội nghiệp cho những người có tài năng thật sự.

Nên thôi thấy chán đành lui về hậu phương làm ăn lo cho gia đình. Không mai làm ăn thất bại cũng chẳng ai cười chê. Hãy hết sức làm người tử tế như chị N.P.H nói nhé".

Trương Đan Huy cho biết lý do anh dần chán showbiz. Nam ca sĩ công khai ủng hộ nữ streamer đang yêu cầu nhiều nghệ sĩ sao kê tiền từ thiện.

Status này của Trương Đan Huy đã khiến vấp phải sự phản ứng thẳng thắn của đồng nghiệp. Bởi trước đó, mẹ ruột của Trương Đan Huy cũng nhận tiền hỗ trợ từ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Bạch Lan, người đưa tên bà Bảy Phụng - mẹ của Trương Đan Huy cho Đàm Vĩnh Hưng để xin hỗ trợ rất phiền lòng về cách cư xử của đàn em.

Chị đã nhắn tin, nói Trương Đan Huy nên gỡ status đó xuống vì nó gây hiểu lầm giữa chị và Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt là số tiền mà mẹ Đàm Vĩnh Hưng nhận được được gửi qua tài khoản Trương Đan Huy.

Tuy nhiên, Trương Đan Huy lại có phản hồi khá bức xúc về chuyện này. Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ tiếp trên trang cá nhân: "Tôi xin nhắc lại với chị thêm một lần nữa thôi nhé. Đó là chuyện của Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ bầu show. Mẹ Bảy không có tài khoản, tôi nhận dùm và kết thúc. Không liên quan gì tới nhau nhé. Tôi cho giùm số tài khoản thôi".

Mẹ của Trương Đan Huy từng nhận tiền hỗ trợ từ Đàm Vĩnh Hưng. Ca sĩ Bạch Lan người từng xin Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ cho mẹ Trương Đan Huy khuyên nam ca sĩ nên gỡ status.

Trương Đan Huy tuyên bố chỉ nhận dùm tiền mẹ và hết trách nhiệm.

Trương Đan Huy là ca sĩ từng nổi tiếng với loạt hit: "Đừng giận anh em nhé", "Dĩ vãng cuộc đời", "Về đâu"… Nam ca sĩ đã rút lui khỏi làng nhạc từ nhiều năm nay để chuyên tâm công việc kinh doanh gỗ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam ca sĩ thừa nhận làm ăn thua lỗ, vỡ nợ, phải đăng bán nhà xưởng để trả nợ.

Ca sĩ Trương Đan Huy.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới