SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Trương Thế Vinh khi người yêu cũ cơ trưởng bất ngờ kết hôn sau ít ngày chia tay

Thứ bảy, 10/12/2016 09:43

Những status 'bất thường' của Trương Thế Vinh được nhiều fan cho rằng anh đang sốc trước sự việc người yêu cũ tổ chức đám cưới.

Chuyện rạn nứt tình cảm của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng được dư luận chú ý. Khi chia sẻ về lý do chia tay, Trương Thế Vinh cho biết: "Chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu hết nên dù có giải thích cũng chẳng để nói lên điều gì. Hơn nữa, đây là vấn đề riêng tư, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh những hiểu lầm việc lấy chuyện tình cảm để PR bản thân. Đây cũng chính là lý do mà tôi quyết định lựa chọn im lặng trong suốt thời gian qua".

Khi được hỏi về thông tin người yêu cũ sắp kết hôn với người khác, Trương Thế Vinh tỏ ra rất bất ngờ. Vì sau chia tay, anh và bạn gái cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, và Trương Thế Vinh chưa từng nghe về sự việc trên.

Thế nhưng đồn đoán người yêu của Trương Thế Vinh tổ chức đám cưới với người khác đã trở thành sự thật. Sau lễ ăn hỏi tại nhà riêng, Huỳnh Lý Đông Phương tổ chức đám cưới tại nhà hàng sang trọng. Được biết, chồng mới của Đông Phương cũng là đồng nghiệp với cô.

Sau khi thông tin Đông Phương lên xe hoa được báo chí đăng tải, Trương Thế Vinh đăng lên trang cá nhân: "Àh". Nhiều fan cho rằng anh đang rất bất ngờ trước tin người yêu cũ lên xe hoa và gửi lời động viên đến nam ca sĩ: "Cố lên Vinh ơi, mất cái này mình sẽ làm được cái khác tốt hơn", "Cố lên nha, chuyện gì rồi cũng sẽ qua". Ngoài ra, Trương Thế Vinh còn đăng ảnh rủ bạn bè đi nhậu.

Trương Thế Vinh rủ bạn bè đi nhậu trong ngày người yêu cũ tổ chức đám cưới.

Fan động viên vì cho rằng Trương Thế Vinh "sốc" trước thông tin người yêu cũ tổ chức đám cưới

Đông Phương hạnh phúc lên xe hoa sau khi chia tay Trương Thế Vinh không lâu

Những hình ảnh khi còn hạnh phúc của Trương Thế Vinh và Đông Phương

>> Bạn gái Trương Thế Vinh bất ngờ làm lễ ăn hỏi và đám cưới

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)