SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Tú Vi khi bị đồn đã bí mật ly hôn Văn Anh sau 5 năm về chung một nhà

Chủ nhật, 17/05/2020 14:37

Trước tin đồn ly hôn Văn Anh, nữ diễn viên Tú Vi có động thái phản hồi trên trang cá nhân.

Tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Tú Vi không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng. Người đẹp được khán giả yêu mến qua những vai diễn có chiều sâu cùng hình ảnh trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, cô còn là một "bà mẹ bỉm sữa" luôn hướng về gia đình. Sau khoảng thời gian hoạt động tích cực, Tú Vi sinh con gái đầu lòng và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí để lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.

Sau gần 5 năm về chung một nhà với Văn Anh, gia đình nhỏ của Tú Vi ngày càng thêm phần hạnh phúc và viên mãn. Nhưng giống như nhiều gia đình nghệ sĩ khác, đôi lúc họ cũng bị những tin đồn thất thiệt bao quanh. Mới đây mạng xã hội có tin đồn Tú Vi đã ly hôn Văn Anh. Trước tin đồn ấy, nữ diễn viên có động thái trên trang cá nhân.

Phản ứng của Tú Vi trước tin đồn ly hôn Văn Anh sau 5 năm về chung một nhà

"Lần đầu tiên tui đọc comment mà tui bó tay đó mọi người. Lúc tui và Văn Anh công khai yêu nhau, thì nói tụi tui giả bộ PR. Lúc yêu được 2 năm và sắp cưới, thì nói là hợp đồng thôi vì Văn Anh là gay. Cưới được 2 năm, có bầu luôn thì nghe bảo là do nhà Văn Anh giàu lắm, Văn Anh đại gia, nên tui cưới vì tiền. Xong giờ con 2 tuổi thì có tin tụi tui ly hôn mà không công khai.

Ôi... nếu là mọi người, mọi người làm sao đây?" - Tú Vi chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Tú Vi - Văn Anh

Cứ tưởng ít hoạt động thì sẽ tránh được thị phi nhưng tin đồn thất thiệt vẫn luôn bủa vây gia đình nữ diễn viên. Như cô kể thì trước tin đồn ly hôn lần này, đã có rất nhiều thông tin bịa đặt khác như chồng cô bị gay, cưới Văn Anh vì tiền... Dân mạng cũng bức xúc thay cho gia đình Tú Vi - Văn Anh.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới