SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Việt Hương sau khi nghe tin Phi Nhung bệnh trở nặng, phổi tổn thương

Thứ bảy, 11/09/2021 16:06

Sau nhiều ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, chiều hôm qua 10/9, nhiều nguồn tin cho biết sức khỏe Phi Nhung chuyển biến nặng, phổi nữ ca sĩ bị tổn thương nghiêm trọng. Trước tình hình này, các bác sĩ đã quyết định can thiệp ECMO cho nữ ca sĩ để điều trị Covid-19.

Đại diện của Phi Nhung cho biết gia đình đã nghe tin về tình hình sức khỏe của cô nhưng chưa biết tình trạng cụ thể thế nào. Gia đình nữ ca sĩ mong khán giả sẽ tiếp tục cầu nguyện để nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật.

Giữa lúc xôn xao thông tin Phi Nhung bệnh trở nặng, mới đây, người thân của nữ ca sĩ đã liên hệ với danh hài Việt Hương để có câu trả lời chính xác nhất. Cụ thể, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương cũng là người trực tiếp đưa Phi Nhung vào bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị bệnh khi có chuyển biến không tốt. Nói đến vấn đề có một nguồn tin từ bác sĩ cho biết phổi giọng ca Áo cưới Cà Mau bị tổn thương nghiêm trọng, Việt Hương liền phủ nhận.

Cô đã cho hay: "Các bác sĩ hiện đang rất bận rộn để điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 nên sẽ không có thời gian để thông tin. Với lại, nguyên tắc của bệnh viện là thời điểm này không cung cấp thông tin gì cho ai, trừ người thân của bệnh nhân. Nói vậy là ảnh hưởng cho các bác sĩ lắm. Nếu tạc tượng được cho các bác sĩ tuyến đầu tui cũng làm. Mang ơn lắm. Tôi cúi đầu cảm ơn họ".

Một người thân thiết của Phi Nhung đã chia sẻ Việt Hương bày tỏ sự biết ơn đối với đội ngũ bác sĩ đang ngày đêm chống dịch.

Cùng thời điểm này, đại diện phía của nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ về thông tin liên quan đến tình trạng sức khỏe của Phi Nhung. Người này cho biết lý do không cập nhật tin tức về nữ ca sĩ mấy ngày qua là vì: "Chị vẫn đang điều trị tích cực từ Bệnh viện Chợ Rẫy, thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu, mà ai cũng như ai nên không thể phiền bác sĩ. Và giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn, khi nào có thông tin chính thức mới hơn ê-kíp sẽ chủ động đưa ra thông báo".

Phía Phi Nhung cho biết vì giám đốc bệnh viện chỉ đạo không cung cấp tin bệnh nhân nên một số thông tin cho rằng sức khỏe của nữ ca sĩ đang chuyển biến xấu chỉ là tin đồn.

Việt Hương đã cầu nguyện mong Phi Nhung sớm khỏe mạnh sau thời gian chống chọi bạo bệnh.

Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung tham gia vào một số Bếp ăn từ thiện tại TP.HCM. Người thân cho biết nữ ca sĩ đã dự tính chuyện về Mỹ làm show gây quỹ để lấy tiền mua máy thở ủng hộ Bệnh viện Nhiệt đới.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới