SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của vợ cũ gốc Việt khi bị hỏi có chạnh lòng vì Lê Minh làm trợ lý kém 19 tuổi mang thai

Thứ sáu, 23/03/2018 19:27

Khi tham gia sự kiện, người mẫu gốc Việt Nhạc Cơ Nhi thẳng thắn nói về việc chồng cũ Lê Minh chuẩn bị lên chức cha.

Mới đây, sao nữ gốc Việt Nhạc Cơ Nhi cởi mở trả lời truyền thông khi tham gia sự kiện tại Hong Kong. Người mẫu này cho biết trước đó cô đã gửi lời chúc mừng tới chồng cũ Lê Minh qua phóng viên khi biết tin anh chuẩn bị lên chức bố. Cô không gọi điện trực tiếp vì e ngại cuộc sống của người xưa bị đảo lộn.

Nhạc Cơ Nhi - vợ cũ gốc Việt của Lê Minh xuất hiện tại một sự kiện ở Hong Kong.

Bản thân Nhạc Cơ Nhi đã từng gặp Wing Chan – người tình mới của Lê Minh vì 2 người có thời gian làm cùng công ty. Mặc dù không phải mối quan hệ thân thiết nhưng theo đánh giá của Cơ Nhi thì Wing Chan là một cô gái tốt.

Khi được hỏi có chạnh lòng trước việc chồng cũ yêu và có con với đồng nghiệp trước kia của mình, Nhạc Cơ Nhi trả lời: "Không, tôi rất vui khi biết họ đến được với nhau. Ai cũng có những cơ hội mới trong cuộc đời".

Người mẫu gốc Việt cho biết rất mừng vì Lê Minh yêu và có con với Wing Chan.

Nhạc Cơ Nhi và Lê Minh kết hôn bí mật năm 2008 tại Mỹ. Tuy nhiên 4 năm sau đó cặp đôi này quyết định ly hôn. Hồi năm ngoái, Nhạc Cơ Nhi đã lên xe hoa với đại gia Ian Chu. Đề cập đến chuyện mang thai với chồng mới, Cơ Nhi không phản hồi nhưng cho biết cô đang cố gắng chuẩn bị sức khỏe thật tốt để sớm có con trong 2 năm tới.

Sau khi ly hôn với Lê Minh, Nhạc Cơ Nhi kết hôn với đại gia Ian Chu tại Mỹ hồi năm ngoái.

>> 'Thiên Vương' Lê Minh hẹn hò trợ lý kém 19 tuổi sau khi chia tay vợ gốc Việt

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới