SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của vợ Mạc Văn Khoa ra sao khi được chồng đề nghị sinh thêm đứa nữa?

Thứ ba, 17/08/2021 10:49

Theo vợ ra vườn chăm sóc cây cối, Mạc Văn Khoa lại trêu vợ bằng cách gợi ý cô sinh thêm đứa nữa.

Trong những ngày giãn cách xã hội, cuộc sống của Mạc Văn Khoa bên vợ và con gái vô cùng bình yên và hạnh phúc. Mới đây, nam diễn viên hài tiết lộ công việc hằng ngày của bà xã trong những ngày dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Ngoài chuyện chăm sóc và chơi cùng con, vợ của Mạc Văn Khoa dành thời gian để làm nhiều công việc khác trong nhà. Thảo Vy cho biết, cô đã tự tay trồng nhiều loại rau để phục vụ cho gia đình. Khu vườn của gia đình nam nghệ sĩ hài phủ xanh với giàn mướp cùng nhiều loại rau khác được trải dài bao quanh nhà.

Nhìn thấy sự chăm chỉ của vợ, Mạc Văn Khoa trêu rằng: "Vợ thế này thì làm sao bỏ đi theo ai được". Chưa dừng lại đó, nam diễn viên hài còn gợi ý về chuyện sinh thêm con với vợ đẹp: "Làm thêm đứa nữa em". Sau khi nghe lời đề nghị của chồng, Thảo Vy ngại ngùng cười và đáp: "Đợi con 2 tuổi đã anh". Ngay sau khi chia sẻ lên trang cá nhân, đoạn clip của Mạc Văn Khoa nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo khán giả. Họ mong đôi vợ chồng trẻ sớm đón thành viên mới cho gia đình thêm vui.

Mạc Văn Khoa theo vợ ra vườn. Anh trêu vợ bằng cách đề nghị cô sinh thêm con.

Con gái đầu lòng của Mạc Văn Khoa và bà xã ra đời vào tháng 12 năm ngoái. Quá trình mang thai gặp nhiều khó khăn song may mắn khi bé Minnie phát triển khỏe mạnh. Bé Minnie hiện tại đã 8 tháng tuổi, được nhận xét sở hữu gương mặt hài hước thừa hưởng từ Mạc Văn Khoa.

Vợ Mạc Văn Khoa cho biết khi con hai tuổi sẽ sinh thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới