SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của vợ trẻ khi 'Cô Đẩu' Công Lý đòi quà 8/3

Thứ tư, 08/03/2023 16:32

Vợ nghệ sĩ Công Lý "bóc phốt" màn đòi quà ngược của chồng vào ngày 8/3.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã NSND Công Lý đăng tải đoạn tin nhắn chồng đòi quà vào ngày 8/2. Ngọc Hà hài hước viết: "Các bác cứ khoe được chồng tặng, người yêu tặng, bồ tặng đi. Còn nhà tui thì chồng đè đúng ngày 8/3 đòi quà nhé. Sáng sớm tôi là lượt quần áo cho ra khỏi nhà. Thế là đi ra khỏi nhà đến hết buổi sáng thì nhắn tin cho tôi đây! Xin lưu ý là nhắn tin không phải là chúc mà nhắn tin đòi quà nhé".

Được biết, nghệ sĩ Công Lý muốn vợ mua cho một chiếc đồng hồ. Trước việc chồng "đòi quà", Ngọc Hà đồng ý luôn.

Nghệ sĩ Công Lý muốn vợ mua cho một cái đồng hồ vào đúng ngày 8/3.

Dòng chia sẻ thật thà không kém phần hài hước đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người khen vợ của NS Công Lý chiều chồng.

Kể từ khi chồng bị bệnh, Ngọc Hà luôn dành nhiều thời gian ở bên cạnh chăm sóc, động viên và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nghệ sĩ Công Lý.

Cách đây ít ngày, Ngọc Hà cũng rưng rưng khóc, vừa đọc bức thư chồng gửi đến mình. Trong thư, "cô đẩu" Công Lý viết: "Cám ơn vợ yêu đã luôn ở bên anh cả khi khỏe mạnh lẫn lúc đau ốm. Cảm ơn em vẫn luôn yêu thương và tiếp thêm sức mạnh cho anh. Cảm ơn em vì dẫu vất vả hay khó khăn nụ cười trên môi em cũng chưa bao giờ tắt. Cảm ơn em, Hoa hậu của anh".

Ngọc Hà được khen ngợi là người chiều chồng hết mực.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới