SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của vợ Xuân Bắc khi bị quy chụp cho rằng 'chồng xây vợ phá' vì liên tục phát ngôn gây tranh cãi

Thứ tư, 20/07/2022 20:31

Bên dưới bài đăng rất nhiều người ra mặt bênh vực vợ Xuân Bắc - Hồng Nhung.

Sau ồn ào về việc dạy con, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - Hồng Nhung đã có chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, chị viết: "Ăn rau cũng là sát sinh đấy nhé! Sống tử tế mới là tu". Quan điểm này nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, bà xã Xuân Bắc chia sẻ một tiêu đề bài báo với nội dung bàn về quan điểm này: "Chồng xây vợ phá không ai khổ như Xuân Bắc, bà xã phát ngôn tối nghĩa không cứu vãn nổi". Kèm theo đó, Hồng Nhung chỉ chụp màn hình và viết: "500 anh em cho xin cái app chỉnh mặt thánh thiện và nhân ái. Chứ dạo này xấu tính quá chụp không đẹp".

Vợ Xuân Bắc phản ứng nhẹ nhàng trước quan điểm cho rằng "Chồng xây vợ phá".

Bên dưới chia sẻ này, rất nhiều người bênh vực vợ Xuân Bắc: "Khổ như ông Xuân Bắc người ta nộp đơn xin khổ", "Đọc toàn thấy chúng bảo anh Xuân Bắc gánh cho chị còng cả lưng. Chúng không hiểu chỉ cần nhìn ảnh anh Xuân Bắc đi làm về nửa đêm vẫn ăn cơm lồng bàn chị úp chờ sẵn là hiểu!", "Phía sau 1 người thành công luôn có 1 bà vợ"...

Ảnh chụp camera thường của chị Hồng Nhung.

Xuân Bắc là một trong những danh hài đình đám đất Bắc. Hiện tại anh đang đảm nhận trọng trách Giám đốc của Nhà hát kịch Việt Nam.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thành công, Xuân Bắc có gia đình hạnh phúc. Bà xã Xuân Bắc là giảng viên khoa Sân khấu. Đằng sau thành công của chồng, chị là hậu phương vững chắc, khéo vun vén, chăm con để chồng yên tâm công tác.

Đằng sau thành công của Xuân Bắc, luôn có vợ là hậu phương vững chắc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới