SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng cực chất của Đông Nhi khi được hỏi chọn Noo Phước Thịnh hay Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 30/08/2023 21:19

Đông Nhi đã có chia sẻ hài hước khi được hỏi chọn Noo Phước Thịnh hay Ngô Kiến Huy.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có mối tình đẹp như mơ sau nhiều năm yêu nhau. Kể từ khi sinh con gái đầu lòng Winnie, cặp đôi càng sở hữu thêm lượng fan đông đảo bởi cuộc hôn nhân viên mãn đáng ghen tị. Bên cạnh đó, cả 2 cũng luôn giữ được tình yêu ngọt ngào như thuở ban đầu.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok của FC Đông Nhi, fan của nữ ca sĩ đã đăng tải một đoạn clip vô cùng dễ thương của cô. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi sẽ chọn Ngô Kiến Huy hay Noo Phước Thịnh, Đông Nhi đã không ngần ngại trả lời luôn: "Ông Cao Thắng", kèm theo đó là một nụ cười đầy rạng rỡ và hạnh phúc cùng tạo hình trái tim ngọt ngào. Qua đó, cư dân mạng cũng đủ hiểu rằng Đông Nhi dành tình cảm cho Ông Cao Thắng nhiều đến mức nào.

Trước đó, Đông Nhi từng có chia sẻ về chuyện tình cảm với Ông Cao Thắng: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm. Tôi cũng không hiểu vì sao. Đến bây giờ, đôi khi nhìn nhau, cả hai vẫn thấy tim rung động như ngày đầu". Sau khi có con, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả 2 vẫn luôn được chú ý.

Đông Nhi đã có pha trả lời câu hỏi vô cùng chất lượng

Cô nàng chẳng ngại thể hiện tình cảm với Ông Cao Thắng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới