SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng cực gắt của Hòa Minzy khi con trai được tung hô quá 'lố'

Thứ ba, 22/06/2021 07:37

Hành động của Hòa Minzy khi con trai được gọi là "thần đồng" nhận được nhiều sự ủng hộ từ netizen.

Có mẹ là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Có thể thấy, tuy chỉ mới một tuổi rưỡi, bé Bo đã rất lanh lợi, năng động và thông minh. Sau khoảng thời gian dài giấu kín, vào đúng dịp sinh nhật, nữ ca sĩ đã chính thức khoe cận cảnh gương mặt siêu cưng của bé Bo khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Hậu công khai con trai, Hòa Minzy cũng rất chịu khó đăng tải những khoảnh khắc đời thường của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Có thể thấy, quý tử nhà nữ ca sĩ dù mới nhỏ đã biết rất nhiều thứ. Mỗi lần Hòa Minzy đăng tải video con trai đang học lại nhận được sự chú ý từ đông đảo netizen.

Quý tử nhà Hòa Minzy cũng là một trong những nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz

Mới đây, trên một đoạn video tung hô con trai là "thần đồng nhí", giọng ca Rời Bỏ đã bức xúc lên tiếng: "Admin nhìn em Bo có thấy hiền lành, ngoan ngoãn không ạ? Nếu thương Bo hay là yêu quý Bo, xin admin đừng giật tít tiêu đề 'lố' như thế nữa. 14 tháng tuổi con mới tập nói, tập đi còn kém hơn bao nhiêu bạn nhỏ khác mà thần đồng nỗi gì? Đọc thấy run hết người vì sợ con bị ác cảm bởi mấy câu giật tít này. Hãy để Bo luôn là một cậu bé hóm hỉnh, dễ thương trong mắt mọi người thôi. Con mới có 20 tháng tuổi, đừng làm vậy, con sẽ dễ gặp phải nhiều điều không hay. Mong mọi người hiểu gia đình Bo không bao giờ có suy nghĩ thích đưa con lên mây xanh như vậy đâu ạ".

Hòa Minzy đã có phản ứng cực gắt khi con trai được tung hô quá "lố"

Hành động của Hòa Minzy nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Nhiều bà mẹ bỉm sữa khác cũng tỏ ý bênh vực nữ ca sĩ. Hơn nữa, Hòa Minzy lại là người nổi tiếng nên những lời khen có cánh này vô tình sẽ tạo ra áp lực cho bé Bo.

Hành động của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự đồng tình từ các bà mẹ khác

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới