SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng cực hài của Đức Phúc và H'Hen Niê khi bị spam trên instagram

Thứ hai, 07/10/2019 14:46

Không quá gay gắt, ca sĩ Đức Phúc và H'Hen Niê khiến cư dân mạng cảm thấy đáng yêu trước việc bị spam trên instagram.

Việc lợi dụng phần bình luận của các nghệ sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội để spam quảng cáo các sản phẩm đã được rất nhiều người kinh doanh online thực hiện.

Từ những sản phẩm quần áo, trang sức, mỹ phẩm, giày déo, kính... được spam rao bán trên tài khoản của sao Việt thậm chí lấn át cả bình luận của fans. Trước việc bị spam nhiều sao Việt bỏ qua, có người khó chịu nhưng cũng có nghệ sĩ lại bình luận hài hước.

Trên instagram của H'Hen Niê, nàng Hậu đăng tải bức ảnh đi cắt lúa được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, ở dưới bình luận, rất nhiều thương hiệu trang sức mỹ phẩm, thuốc giảm cân đã bình luận spam.

Đáng chú ý, một spammer bình luận dưới bài viết của H'Hen Niê: "Làm sao để hớp hồn mọi chàng trai trong xóm? Ghé ngay nhà mình xem bông tai nhé". Người này cũng khá tử tế khi đi spam nhưng không quên gửi kèm lời xin lỗi tới hoa hậu vì đã làm phiền. Ngay lập tức, H'Hen Niê liền hài hước trả lời lại: "Hông! Hen có người yêu rồi, nếu đến bên Hen cách đây vài năm thì ok, ráng làm đẹp hớp hồn zai".

Khi bị spam quảng cáo bông tai để hớp hồn trai trong xóm, H'Hen Niê khẳng định đã có người yêu

Spam bán bông tai cũng bình luận ở instagram Đức Phúc, nam ca sĩ cũng trả lời lại: "Mỗi chiếc bông tai mà hớp hồn nổi các chàng trai trong xóm hả zời". Chia sẻ của Đức Phúc khiến dân mạng bật cười. Spam này lại tiếp tục quảng cáo với Đức Phúc: "có dây chuyền nhẫn nữa ạ. Mang đủ bộ là hớp hồn luôn trai xóm bên".

Đức Phúc ngạc nhiên khi có mỗi chiếc bông tai mà hớp hồn được trai trong xóm.

Nếu như Đức Phúc và H'Hen Niê hài hước trả lời spam thì Kỳ Duyên và Tóc Tiên lại khá gay gắt đáp trả. Tóc Tiên từng chúc "mấy bạn spam buôn bán ế ẩm quanh năm suốt tháng...". Trong khi đó có một địa chỉ bán giày muốn được phục vụ Kỳ Duyên thì được nàng Hậu thẳng thừng trả lời: "chị có mua giày bên em đâu".

"Tóc Tiên nhần từ" chúc "mấy bạn spam buôn bán ế ẩm quanh năm suốt tháng

Kỳ Duyên khẳng định không mua giày ở địa chỉ đã spam trên instagram của cô.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới