SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng cực hài của Hiếu Hiền khi có phụ nữ ngoại quốc kết bạn và khen đẹp trai

Thứ sáu, 30/12/2022 10:23

Diễn viên Hiếu Hiền cho rằng, người phụ nữ này mắt có vấn đề nên mới khen anh đẹp trai.

Mới đây, Hiếu Hiền đăng tải hình chụp một tài khoản có hình và tên người nước ngoài. Tài khoản này nhắn tin kết bạn với Hiếu Hiền, còn khen nam diễn viên là người đàn ông đẹp trai.

Một người nước ngoài nhắn tin và khen Hiếu Hiền đẹp trai.

Trên trang cá nhân, Hiếu Hiền viết: "Sáng sớm mở mắt ra thấy tin nhắn này làm cho mình phấn chấn quá à! Không lẽ trong nắt mấy bé người nước ngoài thì nhan sắc của mình nó quyến rũ vậy sao trời? Vậy mà con nhỏ người ở nhà tui nó không có biết trân quý tui gì hết à, nó dụ dỗ tui đẻ 3 đứa rồi nó bỏ qua một bên kìa mấy cha mấy mẹ ơi! Bởi vậy nhan sắc này nó không phát huy được ở đất nước này nhưng nó lại là bảo bối của mấy em ở nước ngoài nha, chắc em này cặp mắt có vấn đề quá".

Hiếu Hiền hài hước cho rằng có thể mắt người này có vấn đề nên mới khen anh đẹp trai.

Dưới bình luận, nhiều người cảnh báo Hiếu Hiền đây có thể là những kẻ lừa đảo. Chỉ cần nhấn kết bạn, trò chuyện sẽ bị khai thác thông tin để lừa tiền.

Hiếu Hiền lập gia đình năm 2010. Hôn lễ của anh diễn ra tại TP.HCM với nhiều khách mời nghệ sĩ. Trước khi cưới, vợ anh là thợ trang điểm cho đoàn phim và được chọn đóng vai phụ trong "Bốn Thử Nghiệm Đêm Tân Hôn" của đạo diễn NSƯT Nguyễn Chánh Tín. Cả hai yêu nhau như "sét đánh" nhưng mất 3 năm tìm hiểu mới đi đến hôn nhân.

Đến hiện tại, vợ chồng Hiếu Hiền đã có 3 con. Hơn 10 năm bên nhau, Hiếu Hiền luôn cảm ơn vợ đã ở bên chăm sóc, động viên anh trước những biến cố của cuộc sống.

Hiếu Hiền hạnh phúc bên vợ con.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới