SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng đáng chú ý của Hyun Bin khi nhắc đến chuyện bà xã Son Ye Jin mang thai, bản thân chuẩn bị lên chức bố

Thứ ba, 26/07/2022 12:10

Người hâm mộ khá tò mò về động thái của nam diễn viên Hyun Bin khi đề cập đến chuyện đời tư.

Vừa qua, Hyun Bin đã rời Hàn Quốc để tới Milan, Ý theo lịch trình công việc. Có thể thấy nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" nhận được sự săn đón nhiệt tình từ báo giới cũng như người hâm mộ. Khi phóng viên phát biểu: "À đúng rồi. Chúc mừng Hyun Bin. Chúc mừng thế kế thứ 2 sắp chào đời".

Đáp lại, ông xã của Son Ye Jin tươi cười và liên tục nói: "Cám ơn, cám ơn". Hyun Bin rõ ràng không thể giấu nổi niềm hạnh phúc chuẩn bị lên chức bố.

Hyun Bin cám ơn rối rít khi được phóng viên chúc mừng khi Son Ye Jin mang thai, anh chuẩn bị lên chức bố.

Năm 2022 quả thật là một năm đáng nhớ đối với Hyun Bin và Son Ye Jin. Họ không chỉ tổ chức đám cưới trong mơ vào tháng 3 mà còn đón tin vui bầu bí chẳng bao lâu sau hôn lễ.

Son Ye Jin đóng cặp với Hyun Bin trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" vào năm 2020. Vì phản ứng hóa học quá tốt nên hai ngôi sao này dính phải tin đồn phim giả tình thật. Tuy nhiên cặp đôi trên vẫn liên tục lên tiếng phủ nhận chuyện họ hẹn hò. Phải đến tháng 1 năm ngoái, Son Ye Jin và Hyun Bin mới xác nhận quan hệ tình cảm.

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn muộn nhưng lại nhanh chóng gặt được quả ngọt.

Trải qua thời gian tìm hiểu, hai người đã quyết định đi tới hôn nhân. Những tưởng Son Ye Jin cùng ông xã chưa có kế hoạch sinh nở vì còn bận rộn với các dự án phim ảnh nhưng ngược lại, họ xúc tiến rất nhanh kế hoạch này. Hiện tại Son Ye Jin tạm dừng hoạt động, dành thời gian chủ yếu để chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ nấu nướng, tự tay vào bếp để tạo ra những món ăn ngon miệng cho gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới