SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng đáng chú ý của Miranda Kerr khi chồng cũ Orlando Bloom đón con gái cùng Katy Perry

Thứ sáu, 28/08/2020 08:04

Siêu mẫu Miranda Kerr đã có hành động này sau khi biết tin con gái đầu lòng của Orlando Bloom và Katy Perry đã chào đời.

Vào ngày 26/8 vừa qua, Katy Perry đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Orlando Bloom. Thông qua tổ chức UNICEF, cặp đôi này hạnh phúc chia sẻ thông tin đón thành viên mới trong gia đình. Được biết, Katy và Orlando đặt tên cho công chúa nhỏ là Daisy Dove Bloom.

Katy Perry hạ sinh công chúa nhỏ cho Orlando Bloom vào ngày 26/8 vừa qua.

Trên thực tế thì đây là lần thứ 2 Orlando Bloom lên chức cha. Anh có con trai chung với vợ trước Miranda Kerr. Cậu bé năm nay đã được 9 tuổi.

Về phần Miranda Kerr, khi nghe tin Katy mẹ tròn con vuông, cô đã có phản ứng đặc biệt. Ngay khi Orlando thông báo sự ra đời của con gái Daisy trên trang instagram của anh, Miranda vui vẻ "like" bài đăng của chồng cũ. Sau đó siêu mẫu gốc Úc này còn trực tiếp thể hiện sự ủng hộ của mình bằng việc để lại bình luận dưới bài đăng của Katy Perry. Cô viết: "Tôi thật mừng cho 2 người. Háo hức được gặp cô bé".

Miranda Kerr chúc mừng chồng cũ Orlando Bloom và vị hôn thê của anh khi 2 người lên chức bố mẹ.

Miranda Kerr và Orlando Bloom từng chung sống hạnh phúc trước khi quyết định ly dị vào năm 2013. Sau khi chia tay, 2 người vẫn giữ mối quan hệ thân thiện. Miranda hiện đã có gia đình riêng với chồng mới là tỷ phú công nghệ Evan Spigel. Cô và Evan đã có với nhau 2 con chung là Hart và Myles. Bé Flynn, con riêng của Miranda và Orlando hiện đang sống với cô và Evan.

Mặc dù đã ly hôn nhưng Miranda Kerr và Orland Bloom vẫn giữ quan hệ thân thiện khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong khi đó Orlando lại có tình yêu ngọt ngào với Katy Perry. Cặp đôi này đã đính hôn vào năm ngoái và giờ lại đón con gái chung. Họ dự định tổ chức đám cưới trong năm nay nhưng phải trì hoãn vì dịch COVID-19.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới