SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng đáng chú ý của Suri trước thông tin bố Tom Cruise đang thực hiện kế hoạch hàn gắn tình cảm

Thứ ba, 01/10/2024 21:54

Đây là hành động cho thấy thái độ mà tiểu thư nhà Cruise dành cho người cha đã hơn chục năm thiếu quan tâm con gái.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, Suri đã chính thức bước vào Đại học. Cô bé dọn hành lý vào ở ký túc xá của trường Carnegie Mellon tại Pittsburgh. Sau một tháng quen dần với môi trường mới, Suri đã quay trở lại New York để làm điều đặc biệt dành cho mẹ Katie Holmes.

Được biết, Suri đã tới xem vở kịch "Our Town" mà Katie góp mặt nhằm động viên tinh thần cho mẹ. Theo thông tin từ New York Daily News, cô bé ngồi dưới ghế khán giả và đã đứng dậy dành tràng pháo tay nhiệt tình khi mẹ hoàn tất vai diễn trên sân khấu.

Suri trở lại New York ủng hộ vở kịch mới của mẹ Katie Holmes sau 1 tháng vào Đại học ở Pittsburgh.

Động thái này của Suri cho thấy cô bé dành trọn tình cảm cho Katie Holmes và không hề có dấu hiệu nào muốn nối lại quan hệ với Tom Cruise. Trước đó Suri đã bỏ họ của bố ra khỏi tên bất chấp việc Tom Cruise đồng ý trả tiền học phí Đại học cho mình.

Một nguồn tin tiết lộ Tom đang thực hiện kế hoạch giành lại tình cảm của con gái Suri. Anh sẵn sàng chi trả khoản học phí lên tới 65.000 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng) hàng năm. "Tom trả tiền học cho Suri không chỉ hoàn thành nghĩa vụ với tư cách là một người cha vắng mặt mà đó còn là một phần kế hoạch dài lâu mà anh hy vọng có thể giành lại tình cảm của con gái. Qua đó họ có thể kết nối với nhau như những người trưởng thành đồng thời hai cha con có thể trò chuyện thẳng thắn về mọi vấn đề bao gồm cả vấn đề gia đình lẫn tôn giáo", nguồn tin trên chia sẻ.

Con gái ruột thờ ơ với thông tin Tom Cruise đang thực hiện kế hoạch hàn gắn tình cảm.

Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn vào năm 2012. Kể từ đó cho tới nay Katie đảm nhận vai trò nuôi dưỡng và chăm sóc con gái. Đã nhiều năm qua Tom không gặp gỡ hay liên lạc với Suri. Không ít người cho rằng tôn giáo mà Tom Cruise đang theo đuổi chính là điều khiến hôn nhân của anh tan vỡ cũng như tình cảm cha con trở nên xa cách.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới