SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng đầu tiên của NSND Hồng Vân sau khi bị chỉ trích nặng nề vì 'vạ miệng'

Thứ năm, 22/07/2021 15:12

NSND Hồng Vân đăng ảnh cùng ông xã và cho biết bản thân hạnh phúc vì có bờ vai để dựa vào mỗi khi mệt mỏi.

Tối 21/7, trên trang cá nhân của NSND Hồng Vân đã đăng tải một bài thơ nói về dịch bệnh tại Sài Gòn có nội dung như sau: "Thương quá Sài Gòn đang trong cơn nguy biến. Phố xá vắng hoe, nhà cửa đóng then cài. Tối 9, 10 giờ như chẳng thấy còn ai. Hồi hộp thở chờ ngày mai lại sáng. Trời Phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn. Loài người quá đớn đau, loài người khổ lắm rồi".

Thoạt đọc qua thì có thể hiểu NSND Hồng Vân chỉ có ý tốt. Cô mong muốn người dân sớm vượt qua dịch Covid-19 để cuộc sống trở lại bình thường. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số người đã chỉ trích NSND Hồng Vân đã không suy nghĩ mà đăng tải bài viết có dòng chữ: "Trời Phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn". Đa số dân mạng cho rằng dịch bệnh này không thuộc yếu tố tâm linh nên khi Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái kia có thể khiến nhiều người hiểu nhầm, lệch lạc vấn đề. Hiện tại, bài viết đã được gỡ khỏi trang cá nhân nhưng những lời chỉ trích Hồng Vân vẫn xuất hiện khắp các diễn đàn mạng xã hội.

NSND Hồng Vân bị chỉ trích dữ dội vì bài viết gây hiểu lệch lạc về vấn đề dịch

Giữa lúc búa rìu dư luận đang hướng về mình, NSND Hồng Vân cũng đã có động thái mới trên facebook. Cô đăng tải hình ảnh đã chụp cách đây khá lâu bên ông xã là tài tử Lê Tuấn Anh giữa bối cảnh vô cùng bình yên. Kèm theo đó, nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ: "Hạnh phúc thật giản đơn là khi có một bờ vai dựa vào lúc hoang mang, tuyệt vọng. Mong đất nước tôi chắc chắn sẻ vượt qua đại dịch này".

NSND Hồng Vân vừa đăng dòng trạng thái mới nhất kèm hình ảnh bên chồng vô cùng bình yên giữa tâm bão chỉ trích

Dường như, NSND Hồng Vân không mấy bận tâm đến những điều tiêu cực mà một số người quy chụp cho cô. Bởi dưới phần bình luận vẫn có khá đông fan ủng hộ tinh thần cho cô và mong nữ nghệ sĩ giữ gìn sức khỏe để vượt qua mùa dịch này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới