SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà sau khi Lệ Quyên khẳng định 'hết tình bạn vẫn là đồng nghiệp'

Thứ ba, 26/02/2019 20:09

Sau lời chia sẻ của Lệ Quyên với báo chí về mối quan hệ của cô và Hồ Ngọc Hà, 'Nữ hoàng giải trí' bất ngờ lên tiếng: "cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài".

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp đôi bạn thân được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt. Thậm chí có nhiều thông tin cho rằng Lệ Quyên từng nhiều lần rời khỏi các sự kiện vì tránh mặt Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây "Nữ hoàng phòng trà" phủ nhận: "Nếu người tinh tế nhìn vào sẽ biết rằng đấy là điều rất vô lý. Suy cho cùng, nếu có ý định tránh mặt thì không bao giờ chúng tôi xuất hiện cùng một nơi cả và mọi người sẽ chẳng bao giờ có cơ hội để đàm tiếu. Chúng tôi đều là những người phụ nữ văn minh, có đủ hiểu biết nên không bao giờ làm những việc thừa với nhau. Có lỗi với nhau thì không, xích mích cũng không, tại sao chúng tôi phải tránh mặt? Tôi chả có vấn đề gì cả.

Mọi người đừng bận tâm đến những điều đó nữa. Chuyện gì xảy ra trước mắt thì cũng đã là câu trả lời an bài rồi. Hãy để cho chúng tôi sống thật tự nhiên và bình thường. Ai cũng có yêu ghét, có lựa chọn của riêng mình. Còn tôi chưa bao giờ phải giải thích vì dù thế nào, thêu dệt là “sở thích” của mọi người. Tôi không muốn rắc rối, không muốn tổn thương cho ai và không muốn nói đến một cái tên nào mà mình không muốn nghĩ đến. Còn ai nói động đến tôi là quyền của họ, khi nào nói thẳng đến tên tôi hẵng hay. Khi thích nói, tôi sẽ nói thẳng, không cần phải “me mé”.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng khẳng định dù hết duyên làm bạn nhưng cả hai vẫn là đồng nghiệp: "Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi!

Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi".

Lệ Quyên khẳng định dù hết duyên làm bạn với Hồ Ngọc Hà nhưng cả hai vẫn là đồng nghiệp.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những chia sẻ đầy ẩn ý trên Instagram: "Ăn sáng lành mạnh, tịnh tâm nào. Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài". "Có giỏi thì hãy bước ra ngoài đi..."say hello" với bạn bè quốc tế thôi xem có làm được không!", "Ếch ngồi đáy giếng là có thiệt, ộp ộp cứ ngỡ mình hay nhất".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hàng loạt status ẩn ý trên Instagram sau những phát ngôn của Lệ Quyên.

Lời chia sẻ đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người nghi ngờ cô đang nói đến Lệ Quyên. Tuy nhiên, những dòng chia sẻ của Hà Hồ đang nhắm đến ai thì chỉ có "Nữ hoàng giải trí" mới hiểu rõ.

Cư dân mạng đoán Hồ Ngọc Hà ẩn ý nói đến Lệ Quyên.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới