SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng gây chú ý của Thanh Sơn khi Khả Ngân tiết lộ thời điểm kết hôn

Thứ tư, 25/10/2023 17:42

Thanh Sơn và Khả Ngân vẫn đang là cặp đôi được nhiều người đẩy thuyền.

Sau cơ duyên làm việc chung trong bộ phim 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân và Thanh Sơn đã trở thành một cặp đôi được "đẩy thuyền" rầm rộ. Cho đến khi bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" ra mắt, trong đó có sự kết hợp của Khả Ngân với Thanh Sơn, cả hai một lần nữa đã được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình bởi những màn kết hợp ăn ý muốn "lụi tim".

Cho đến mới đây, khi tham gia một sự kiện, Khả Ngân gây bất ngờ khi chia sẻ về thời điểm kết hôn của mình và thu hút nhiều sự chú ý: "Chắc mình cũng đến một độ tuổi nào đó rồi, câu hỏi đầu tiên sẽ là: Khi nào tới cô? Nghe xong cũng hơi bị bối rối cũng gửi gắm tới người anh rồi. Khi đến ngày trọng đại hy vọng anh sẽ làm cho Ngân một bộ phù hợp".

Khả Ngân bất ngờ chia sẻ về việc kết hôn

Đáng chú ý, sau chia sẻ của Khả Ngân, Thanh Sơn đã chăm chú theo dõi nhất cử nhất động của cô. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn nở một nụ cười tủm tỉm đầy ẩn ý khiến ai nấy không khỏi thích thú. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn luôn là một cặp đôi được đông đảo cư dân mạng đẩy thuyền và mong chờ ngày cả 2 công khai chuyện tình cảm.

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Sơn và Khả Ngân đang là cặp đôi được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới