SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng gay gắt của Giang Hồng Ngọc khi bị bầu show tẩy chay

Thứ ba, 23/01/2018 10:45

Khi nhận được lời xin lỗi của bầu show từng kêu gọi tẩy chay mình, Giang Hồng Ngọc đã gỡ status cũ. Cô cho biết việc bầu show tố mình chỉ là hiểu lầm.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã rất bức xúc khi đọc lời kêu gọi "tẩy chay" được đăng trên trang cá nhân của một bầu show. Nữ ca sĩ khẳng định không hề biết người này là ai và vì cớ gì lại vu khống mình như vậy. Giang Hồng Ngọc còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng nếu bầu show kia không có lời giải thích rõ ràng thì sẽ mời công an vào cuộc. Cô còn đích thân nhắn tin cho người này, quyết làm sáng tỏ sự việc.

Phản ứng gay gắt của Giang Hồng Ngọc khi bị bầu show tẩy chay

Nữ ca sĩ rất bức xúc khi đọc được thông tin từ một bầu show

Thế nhưng, sau đó Giang Hồng Ngọc đã gỡ status. Thay vào đó, cô đăng lời xin lỗi của bầu show đã có cái nhìn không đúng về mình và viết: "Cảm ơn anh đã sớm chứng minh cho em và giải toả mọi hiểu lầm. Haiz tháng cuối năm Ngọc xui thật, mai đi mổ vẫn không yên lắm thôi thì qua rồi ạ".

Bầu show nói việc hiểu lầm Giang Hồng Ngọc là do quá trình làm việc giữa team anh và khách hàng. Do đó anh xin lỗi vì trách nhầm Giang Hồng Ngọc, đồng thời hứa vẫn sẽ book show nữ ca sĩ nếu có chương trình phù hợp.

Video giây phút Giang Hồng Ngọc đăng quang Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo"

>> Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân Cặp đôi hoàn hảo

A.N (Theo Nld.com.vn)