SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng gây xôn xao của Trang Pháp khi được nhắc về Lệ Quyên giữa nghi vấn đã 'nghỉ chơi'

Thứ năm, 08/02/2024 21:09

Trang Pháp đã có chia sẻ đáng chú ý khi bị hỏi về Lệ Quyên.

Vừa qua, Trang Pháp đã có buổi phỏng vấn sau khi kết thúc chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Đáng chú ý, khi có người nhắc đến Lệ Quyên, cô đã có phản ứng rất khéo léo. Theo đó, cô đã né tránh đến việc nhắc tên của đàn chị. Tuy nhiên, thái độ của Trang Pháp vẫn rất nhẹ nhàng dù nhiều người đồn đoán mối quan hệ của cả hai không tốt.

Cụ thể, Trang Pháp chia sẻ: "Trang mong muốn là mình không có nhắc tên người nào cụ thể. Bởi vì Trang rất là sợ những phát ngôn của mình sẽ vô tình làm cho mọi người chịu áp lực hoặc chịu phản ứng nào đó tiêu cực. Mình đến với cuộc thi với tinh thần tích cực thì khi bước ra khỏi cuộc thi, mình vẫn giữ sự tích cực đó. Tất cả mọi người đều xứng đáng có hành trình đẹp như nhau và như Trang có nói từ trước, tất cả những gì Trang mong muốn được làm trong 10 năm vừa rồi, mong được hát, được sáng tác, được làm nghề, được mang đến cho khán giả những tiết mục hay. Trang không dám mong gì hơn và hy vọng tất cả chị em tham gia chương trình đều có cho riêng mình trải nghiệm thật đẹp".

Trang Pháp đã có chia sẻ đáng chú ý khi được nhắc đến Lệ Quyên

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình được chú ý trong khoảng thời gian vừa qua. Trong đó, 7 chị đẹp gồm Trang Pháp, Lan Ngọc, Mỹ Linh, Thu Phương, MLee, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên đã được chọn vào nhóm thành đoàn.

Lệ Quyên và Trang Pháp là 2 chị đẹp được chú ý trong thời gian qua

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới