SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng khó hiểu của MC Trấn Thành khi đồng nghiệp đều đâm đơn kiện nữ streamer

Thứ sáu, 24/09/2021 17:55

Sau khi tung bản sao kê dài 1000 trang, MC Trấn Thành giữ thái độ bình thản không đâm đơn kiện nữ streamer như đàn anh Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng.

Trong cuộc chiến sao kê, Trấn Thành là nhân vật thứ 4 bị nữ streamer vu khống ăn chặn tiền từ thiện. Sau khi tung bằng chứng 1000 trang sao kê số tiền hơn 9 tỷ đồng nhận được từ đợt kêu gọi ủng hộ miền Trung, Trấn Thành dường như tách mình ra khỏi câu chuyện. Nam MC không đưa đơn kiện nữ streamer dù bị vu khống như đàn anh thân thiết Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng.

Sau sao kê, Trấn Thành chỉ chia sẻ về cuộc sống vui vẻ bên bà xã Hari Won.

Khán giả luôn biết đến mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành. Tuy nhiên, từ khi cuộc đấu tố của nữ streamer nổ ra và Hoài Linh lẫn Đàm Vĩnh Hưng bị nhắc đến thì Trấn Thành luôn giữ quan điểm im lặng. Nam MC kiêm danh hài đình đám cũng chưa từng lên tiếng bảo vệ các đồng nghiệp. Lần duy nhất anh đề cập đến nữ streamer đình đám là trong dòng trạng thái sao kê, anh gọi đối phương là "vị khán giả nào đó" và xin chuyển số tiền 50 tỉ mà người này đã hứa vào quỹ của Mặt trận tổ quốc Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh khởi kiện nữ streamer ngay khi chứng minh sự trong sạch.

Trước đó, Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo nữ streamer không chỉ của Đàm Vĩnh Hưng mà còn nhận được đơn tố cáo của NSƯT Hoài Linh, Vy Oanh, Thủy Tiên, NSƯT Trịnh Kim Chi. Theo đó, các ca sĩ, nghệ sĩ nộp đơn tố cáo vì cho rằng nữ streamer có hành vi vu khống, xúc phạm danh dự người khác trên mạng gây ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM cho biết đang xác minh các đơn tố cáo và sẽ thông tin sau.

An Khê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới