SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng không ngờ của Kỳ Hân khi chồng và 'tình cũ' lộ ảnh mặn nồng

Thứ năm, 01/12/2016 09:51

Mới đây, trên mạng chia sẻ hàng loạt những tấm ảnh tình tứ giữa chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn - hot girl được cho là "tình cũ" của anh.

Mới đây, cư dân mạng nhanh xôn xao trước loạt ảnh ôm hôn tình tứ, ngọt ngào giữa Mạc Hồng Quân cô gái xinh đẹp - Emmy Nguyễn. Nhiều người e ngại thông tin này sẽ làm bà mẹ trẻ Kỳ Hân phải suy nghĩ và lo lắng.

Ông xã của Kỳ Hân vừa bị lộ những tấm ảnh tình tứ với hot girl xinh đẹp Emmy Nguyễn

Vào tháng 11/2015, cảnh Mạc Hồng Quân cầm tay Emmy Nguyễn rất tình cảm tại một quán ăn làm dấy nghi vấn hẹn hò giữa anh và người đẹp 9X. Tuy nhiên, khi được hỏi thì Hồng Quân một mực từ chối và khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Điều đáng nói là tấm ảnh này như là minh chứng cho lời nói "trước sau bất nhất" của ông bố trẻ Mạc Hồng Quân.Và hơn nữa, mới đây, "cặp đôi" này lại tái hợp cùng nhau trong bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”. Hai người tỏ ra thân thiết và thoải mái trên trường quay. Tuy đóng cặp với Angela Phương Trinh nhưng có vẻ Mạc Hồng Quân lại gần gũi với Emmy Nguyễn nhiều hơn.

Và hơn tất cả, dư mạng cũng xôn xao bởi hình ảnh này xuất hiện khi Kỳ Hân vừa sinh con trai được một tuần. Tuy nhiên, cách đây ít phút, cô đã chia sẻ bằng status nhẹ nhàng mà sâu sắc: "Quá khứ vẫn luôn mãi là quá khứ. Hiện tại sẽ nói lên tất cả...".

Kèm theo đó là vẫn tấm ảnh khóa môi tình tứ của Emmy Nguyễn và ông xã mình.

Dù không nói trực tiếp nhưng ai cũng hiểu status trên chính là lời "phản kháng" mạnh mẽ của bà mẹ trẻ trước những tin đồn không hay và những nghi vấn về chuyện tình yêu của ông xã mình một thời. Với Kỳ Hân, cô không quan trọng những gì đã xảy ra trong quá khứ, không quan tâm chuyện ông xã mình đào hoa đến đâu, bởi hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của họ mới nói lên tất cả. Chỉ cần cuộc sống hạnh phúc ở hiện tại là đủ.

Kể từ sau khi kết hôn, Mạc Hồng Quân được đánh giá là trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều khi chỉ tập trung chăm lo cho vợ con, gia đình. Và cả Kỳ Hân cũng vậy, dường như sau những lùm xùm không hay trong quá khứ, cô đã mạnh mẽ, khéo léo và tinh tế hơn trước những lời đồn thổi, dị nghị của dư luận.

>> Dù trước đây một mực phủ nhận yêu nhau, ảnh hôn của Mạc Hồng Quân và Emmy vẫn bị phát tán

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)