SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng lạ của Dương Mỹ Linh khi hàng xóm liên tục mở ca khúc của Bằng Kiều

Chủ nhật, 01/10/2017 15:52

Người đẹp Dương Mỹ Linh liên tục than thở khi hàng xóm ở Mỹ liên tục mở ca khúc của tình cũ Bằng Kiều.

Mới đây, Dương Mỹ Linh chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Hôm nay nhà kế bên vách có tiệc... mở nhạc từ chiều đến tối muộn đúng một CD Bằng Kiều và Mỹ Tâm, mình đi một vòng về vẫn Mỹ Tâm và Bằng Kiều, còn nãy giờ đã chuyển qua chế độ hát karaoke rồi nhưng vẫn Bằng Kiều và Mỹ Tâm".

Dương Mỹ Linh phàn nàn về việc hàng xóm liên tục mở CD của Bằng Kiều.

Lời chia sẻ của Dương Mỹ Linh khiến bạn bè thích thú cho rằng hàng xóm đang muốn cô nhớ lại kỷ niệm cũ. Tuy nhiên, có vẻ như người đẹp cảm thấy không mấy hứng thú khi nhớ về Bằng Kiều.

Qua chia sẻ của Dương Mỹ Linh với bạn thì có thể thấy cô không thích thú với việc hàng xóm cứ liên tục mở nhạc của Bằng Kiều.

Tháng 7/2017, vợ cũ của Bằng Kiều vô tình tiết lộ nam ca sĩ và Dương Mỹ Linh đã chia tay sau ba năm hẹn hò. Sau đó, Dương Mỹ Linh cũng thừa nhận chuyện chia tay. Thậm chí có tin đồn cho rằng lý do chia tay là vì Bằng Kiều sử dụng bạo lực với cô.

Một thời gian sau đó, Bằng Kiều lên tiếng chia sẻ dù chia tay nhưng vẫn chu cấp tiền hàng tháng cho Dương Mỹ Linh bởi anh thấy đó là trách nhiệm của mình. Tuy nhiên, có lẽ cả hai vẫn chưa thể làm bạn sau khi chia tay.

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều chia tay sau 3 năm hẹn hò.

Bị gắn mác 'phụ tình', Bằng Kiều vẫn khiến hàng triệu đàn ông thua xa vì hành động này

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)