SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng mới '180 độ' chuyện tố Hari Won trễ giờ của Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 12/08/2016 10:07

Hari Won và Ngô Kiến Huy đều đăng status mới sau hàng loạt scandal liên quan đến vụ đi trễ làm thất thoát hàng tỷ đồng.

Trong mấy ngày gần đây, tên tuổi của Hari Won đang tràn ngập trên các mặt báo vì chuyện cô bị Ngô Kiến Huy tố đi muộn làm thất thoát cả tỷ đồng. Vì chuyện này mà Hari Won không những bị đồng nghiệp bóc mẽ tội đi muộn, bệnh ngôi sao mà còn bị cư dân mạng ném đá và bị 'đào bới' hàng loạt chuyện cũ.

Hari Won bị Ngô Kiến Huy 'tố' đi muộn cách đây ít ngày

Sau sự việc trên, Ngô Kiến Huy đã giải thích đó chỉ là lời trêu đùa đồng nghiệp còn mọi chuyện là do mọi người tự suy diễn. Trong khi đó, Trấn Thành lại chụp ảnh với Ngô Kiến Huy và chia sẻ: "Mày xạo hả Bắp, giỡn nữa đi em". Câu nói nhẹ nhàng này vừa cho thấy Ngô Kiến Huy và Trấn Thành rất thân thiết với nhau, vừa để khiển trách nhẹ nhàng nam ca sĩ. Bởi chỉ một câu nói đùa của Ngô Kiến Huy đã khiến cho Hari Won gặp scandal.

Trấn Thành lên tiếng giữa bão scandal của Hari Won

Mới đây, Ngô Kiến Huy lại phải lên tiếng trên trang cá nhân chính thức: "Idol tui nha, chúng tôi là một gia đình. Đề nghị quý vị tìm hiểu kỹ trước khi đăng đàn". Như vậy. Ngô Kiến Huy chia sẻ ảnh anh và Trấn Thành và khẳng định lại Trấn Thành là thần tượng của mình và anh coi nam danh hài như anh em trong nhà.

Sau lời giải thích của Ngô Kiến Huy, fan cũng thắc mắc: "Là anh tự đăng status, tự biến mình thành tiêu đề cho báo chí và gây hiểu lầm cho khán giả. Đùng 1 cái anh bảo anh đùa rồi trách mọi người sao này nọ kì thế?". Tuy nhiên, chàng Bắp tiếp tục lên tiếng: "Em ơi, anh có đăng fan page phát ngôn chính thống không, facebook riêng mỗi người thích ghi gì là quyền của mình, với bạn bè mình. Người đọc hay báo chí phải thông minh không thể chưa qua kiểm chứng thích đáng hay nghĩ theo cách của mình".

Hari Won cũng cập nhật ảnh đại diện mới và đăng status: "Hướng về phía mặt trời. Chăm chỉ cố gắng làm việc nào"

>> Vy Oanh bức xúc về Hari Won: Khôn ngoan thôi đừng khôn lỏi bạn nhé

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)