SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng mới của MC Kỳ Duyên khi ngủ dậy thấy 'nổ' facebook với 10 nghìn comment sau quan điểm 'khán giả không nuôi nghệ sĩ'

Thứ ba, 18/05/2021 10:46

MC Kỳ Duyên cho biết nếu ai đó buồn giận vì chia sẻ 'khán giả không nuôi nghệ sĩ' thì cô xin lỗi.

Thời gian vừa qua, quan điểm "khán giả không nuôi nghệ sĩ" đã gây ra nhiều tranh cãi. Một số nghệ sĩ ủng hộ quan điểm ''khán giả không nuôi nghệ sĩ''. Tuy nhiên, có người lại công khai đứng về phía khán giả.

Ngày hôm qua, MC Kỳ Duyên cũng nêu quan điểm của mình về vấn đề này: ''Đối với Kỳ Duyên, chữ “nuôi” có nghĩa là một bên cho và một bên nhận. Hơn thế nữa bên nhận không cần phải “lại của” bằng bất cứ hình thức nào. Chẳng hạn như “cha mẹ nuôi con”. Con không cần làm gì hết, cha mẹ vẫn nuôi... lo ăn, lo học, cấp dưỡng mọi thứ. Còn khi chúng ta nói “khán giả nuôi nghệ sĩ” thì điều đó chỉ đúng nếu khán giả trả tiền mà nghệ sĩ không cần làm gì cả, không cần ca hát, đàn, diễn, múa... nói chung là chỉ “ngậm miệng ăn tiền” thì Kỳ Duyên nghĩ đó mới gọi là “nuôi”...''.

MC Kỳ Duyên bàn về việc ''khán giả không nuôi nghệ sĩ''.

Phát ngôn của Kỳ Duyên khiến nhiều khán giả ''ném đá'' nữ MC này. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC hải ngoại tiếp tục chia sẻ: ''Ui chao ơi... ui chao ơi! Ngủ một giấc sáng dạy thấy nổ tung facebook! Chưa bao giờ có một status mà đến gần 10,000 comment!

Nếu ai đó đọc những gì Kỳ Duyên viết mà buồn giận thì cho Kỳ Duyên xin lỗi nhé. Kỳ Duyên chưa bao giờ nói là không cần khán giả hay không trân trọng tình cảm của quý vị... chỉ muốn nêu ra “một điểm nhỏ” là để được tình thương và sự ủng hộ của khán giả, người nghệ sĩ cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức chứ không phải đó là chuyện đương nhiên “tình cho không biếu không”.

Có lẽ vì bản thân Kỳ Duyên thực chất vẫn là “Mỹ con” nên không hiểu hết nghĩa bóng, nghĩa đen của chữ “nuôi”... Cứ nghĩ “nuôi” đồng nghĩa với chữ “cho không” hoặc “bố thí”. Còn nếu chữ “nuôi” có nghĩa là “ủng hộ, thương yêu, nuôi nấng” thì... yes please... Nuôi em đi! Nuôi em đi! Nuôi em càng nhiều càng tốt!

À... mà nếu mỗi khi mua một tấm vé coi show là “nuôi” nghệ sĩ thì có phải là bất kỳ khi ta mua một món hàng gì là ta đang “nuôi” công ty sản xuất món hàng đó và như vậy là gián tiếp “nuôi” tất cả công nhân viên của công ty đó...? Wow... như vậy thì nghệ sĩ cũng “nuôi” rất nhiều người nha, vì ai chả biết nghệ sĩ là trùm shopping!! Hehehe... Thôi thì chúng ta nuôi qua nuôi lại dựa nhau mà sống nhé!''.

MC Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng cô không hiểu hết nghĩa bóng, nghĩa đen của chữ ''nuôi''.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới