SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng ngây thơ của con gái Thúy Nga trước tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khiến nhiều người rơi lệ

Thứ năm, 11/04/2019 06:55

Những câu hỏi ngây thơ của bé Nguyệt Cát - con gái Thúy Nga khi hay tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khiến nữ danh hài cùng nhiều cư dân mạng rơi lệ.

Những ngày qua, mọi tâm điểm showbiz Việt đổ dồn vào sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Anh Vũ. Khi thi hài của cố nghệ sĩ được đưa từ Mỹ về Việt Nam, đông đảo đồng nghiệp và công chúng ái mộ đã đến chùa Ấn Quang để thắp nhang tiễn biệt anh. Thúy Nga là một trong những nghệ sĩ tất bật nhất để chuẩn bị cho lễ tang.

Trong một câu chuyện mới đây, nữ danh hài tiết lộ về phản ứng ngây thơ của con gái Nguyệt Cát khi thấy mẹ xem lại những clip trong tang lễ của cố nghệ sĩ khiến nhiều người xúc động.

Rơi lệ trước phản ứng ngây thơ của con gái Thúy Nga trước tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời

"Mình đang ngồi xem lại mấy clip hình ảnh tang lễ của anh Anh Vũ trong điện thoại, Nguyệt Cát đi ngang qua và liếc vô điện thoại và reo lên: 'A chú Tommy hả mẹ' (Cát chỉ biết tên này vì mẹ nó thỉnh thoảng hay mở phim Nailbiz đại chiến ra xem nên chị nhớ). Rồi cái chị hỏi tiếp luôn: 'Ủa, mà sao chú Tommy chui vô cái hộp đó ngủ hả mẹ. Chui vô đó nóng không mẹ?'

Mình ôm nó, khẽ nói: 'Chú Tommy mất rồi con!' Chị tròn xoe mắt có vẻ không hiểu lắm, mình liền nói: 'Là chú không còn hiện hữu trước mặt cho mọi người và mọi người sẽ không thấy chú nữa. Chú xa chúng ta vĩnh viễn rồi!'

Hôm nay, mình muốn cho con hiểu hơn câu chuyện nên đưa Nguyệt Cát đến thắp nén nhang cho chú Tommy. Thắp xong cây nhang cho chú Anh Vũ, nó chạy ra ôm mình và nói nhỏ vô tai mẹ: 'Con hiểu rồi à mẹ. Giờ con mới biết tại sao lúc coi clip mặt mẹ không vui và buồn rồi!'

Tối khuya, Thuý Nga cùng hội Phật tử Pháp Hoa Ấn Quang lại cùng nhau tụng kinh tại chùa Ấn Quang. Buổi lễ cầu siêu, cầu nguyện cho linh hồn của Anh Vũ mau siêu thoát về cõi tịnh độ! Nam mô tiếp dẫn Đạo sư Adiđà Phật!" - Thúy Nga kể.

Thúy Nga cùng đông đảo nghệ sĩ làm lễ cầu siêu cho cố nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang

Sinh thời, cố nghệ sĩ Anh Vũ và Thúy Nga có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên diễn chung trên sân khấu hài. Ngoài việc góp sức trong khâu chuẩn bị tang lễ, nữ danh hài cũng tranh thủ đưa con gái Nguyệt Cát đến thắp nén nhang cho cố nghệ sĩ. Sự thấu hiểu của cô bé trước sự việc cũng như biểu cảm của mẹ trong những ngày qua càng khiến Thúy Nga thương yêu con gái nhiều hơn.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới