SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng thẳng thắn của BB Trần khi gặp câu hỏi khó về dự định chuyển giới

Chủ nhật, 26/07/2020 15:49

BB Trần khiến người hỏi phải á khẩu vì phần trả lời của mình.

BB Trần là một trong những nghệ sĩ không ngại ngần công khai chuyện giới tính và tình cảm cùng người yêu gắn bó lâu năm. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ thường xuyên gặp phải những câu hỏi kém duyên, nhạy cảm của dân mạng hoặc những người xung quanh về chuyện giới tính.

Mới đây nhất, BB Trần đã chia sẻ câu chuyện khó xử bên trong hậu trường quay gameshow. Cụ thể, khi quay phỏng vấn về dự định sắp tớ thì có một người kia bị cắt ngang: "Em muốn hỏi anh có dự định chuyển giới không?”. Mặc dù khá bất ngờ trước câu hỏi nhạy cảm về giới tính, tuy nhiên BB Trần đã thật thà và bình tĩnh trả lời: "Không, anh thích làm con trai" khiến người phỏng vấn phải "á khẩu" ngay lập tức.

BB Trần bị hỏi khi nào phẫu thuật chuyển đổi giới tính và câu trả lời cực sốc

Đây không phải là lần đầu BB Trần gặp câu hỏi khó về chuyện giới tính. Trước đó, BB Trần cũng trải lòng: "Nếu tôi có ý định chuyển giới chắc đã làm lâu rồi. Tôi vẫn thích là tôi như bây giờ, một người may mắn có được ngoại hình có thể biến hoá cả nam lẫn nữ. Tôi thấy như vậy hay hơn và đặc biệt hơn. Còn ý định chuyển giới nó chưa bao giờ tồn tại trong suy nghĩ của tôi".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới