SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng tinh tế của vợ Dương Cầm khi chồng bị dư luận 'ném đá'

Thứ năm, 14/12/2017 15:23

Trong khi chồng bị nhiều cư dân mạng đặc biệt là fans của Miu Lê 'ném đá' thì vợ của nhạc sĩ Dương Cầm phản ứng một cách rất văn minh và tinh tế.

Những ngày vừa qua, nhạc sĩ Dương Cầm được dư luận khá chú ý khi nhận xét Miu Lê chưa đủ khả năng để làm ca sĩ. Nhận xét thẳng thắn của nhạc sĩ Dương Cầm khiến anh bị nhiều 'gạch đá' từ fans cũng như những người thân thiết với Miu Lê.

Nếu như mẹ Miu Lê lên tiếng mỉa mai Dương Cầm khi anh 'dám đụng' đến con gái cưng của bà thì vợ của nam nhạc sĩ này lại có những phản ứng vô cùng tinh tế.

Trên trang cá nhân của mình, vợ nhạc sĩ Dương Cầm là Thu Quỳnh khoe hình ảnh hạnh phúc bên gia đình đồng thời lên tiếng ủng hộ sản phẩn âm nhạc mới của chồng. Thu Quỳnh chia sẻ dù ca khúc mới của chồng do Đông Hùng hay Dương Hoàng Yến hát có hay đến đâu thì vợ của Dương Cầm vẫn thích bản demo mà anh khoe với cô vào sáng sớm, ngay sau khi dành cả đêm để sáng tác. Điều đó chứng tỏ rằng, cô rất trân trọng sản phẩn nghệ thuật và yêu mến những gì Dương Cầm có.

Khi chồng bị dư luận 'ném đá', vợ Dương Cầm không lên tiếng bênh vực mà cô chỉ khéo léo động viên chồng. Bởi trong mắt cô, chồng vẫn là người tuyệt vời nhất.

Không chỉ động viên chồng vượt qua scandal, tiếp tục cống hiến cho âm nhạc mà Thu Quỳnh còn lên facebook của chồng "lọc" trước những lời bình luận tiêu cực, tránh để Dương Cầm đọc được rồi sinh phiền muộn. Thu Quỳnh cũng khuyên ông xã không nên nặng nề vì những lời công kích, ném đá mà chỉ nên đón những lời góp ý đúng và lịch sự đồng thời tập trung vào công việc của mình.

Thu Quỳnh luôn là hậu phương vững chắc động viên chồng vượt qua mọi khó khăn.

Quản lý bức xúc lên tiếng mỉa mai Dương Cầm, Miu Lê bình luận bất ngờ?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)