SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng trái ngược của fans trước tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn

Thứ tư, 05/07/2017 20:55

Các fan có nhiều phản ứng trái chiều trước thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ kết hôn vào tháng 10.

Sáng ngày 5/7, Song Joong Ki Song Hye Kyo đột ngột công bố kế hoạch kết hôn, làm chấn động cộng đồng hâm mộ của hai ngôi sao này trên khắp thế giới. Rất nhiều fan bày tỏ sự bất ngờ với quyết định về chung một nhà của cặp Song - Song bởi chỉ cách đó một ngày, hai người vẫn còn khăng khăng phủ nhận chuyện hẹn hò mặc cho rất nhiều bằng chứng được tung ra.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ tuyên bố kết hôn, làm chấn động cộng đồng fan của hai ngôi sao này trên khắp thế giới

Một số fan nhận xét: "Tôi biết là không thể tin được những gì người nổi tiếng nói mà. Chẳng khác nào bị đâm sau lưng". "Sau bao nhiêu lời phủ nhận và giờ công bố kết hôn... Song Hye Kyo có thai rồi à?". "Không thể tin được. Đây có lẽ là tin sốc nhất sau cặp đôi Won Bin và Lee Na Young".

Nhiều fan bị sốc với thông tin đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bởi trước đó hai người vẫn khăng khăng phủ nhận chuyện hẹn hò

Theo các fan, từ lâu họ đã nghi ngờ việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thấy bị sốc với thông tin cặp đôi này sẽ kết hôn vào tháng 10.

Ở Việt Nam, sau khi có thông tin về đám cưới của Song Joong Ki, trang fanpage "Song Joong Ki - Kiss House Vietnam" bất ngờ bị đóng cửa. Fanpage này là nơi quy tụ cộng đồng người hâm mộ của Song Joong Ki tại Việt Nam. Một số người đồn đoán các fan đóng cửa fanpage để phản đối việc Song Joong Ki đã không tôn trọng người hâm mộ. Rõ ràng anh đã hẹn hò Song Hye Kyo được hơn một năm nhưng liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò.

Fanpage của Song Joong Ki tại Việt Nam đóng cửa sau khi thông tin kết hôn của anh được công bố

Một số fan khác của Song Joong Ki cho rằng nam tài tử này vẫn còn quá trẻ để kết hôn: "Song Hye Kyo cũng đến tuổi lấy chồng rồi. Nhưng mà Song Joong Ki lấy vợ bây giờ không phải là quá sớm sao? Tôi có cảm giác như mình vừa đánh mất cái gì đó. Chưa bao giờ tôi có cảm giác thế này".

Vẫn có nhiều fan chúc phúc cho cặp đôi "Hậu duệ Mặt trời"

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến chúc phúc cho cặp đôi "Hậu duệ Mặt trời". "Một kết thúc viên mãn. Không thể tin được 'Hậu duệ Mặt trời' lại thành sự thực"; "Song Hye Kyo là người chiến thắng cuối cùng. Cứ mỗi lần đóng phim lại hẹn hò bạn diễn. Cuối cùng, cô ấy có được Song Joong Ki. Cô ấy là đỉnh nhất"; "Thật tuyệt khi cả hai có cùng hình tượng đẹp, có ngoại hình nổi bật và cùng họ. Chúc mừng hai người", các fan chúc mừng cặp đôi Song - Song.

>> Bố Song Joong Ki thất vọng vì Song Hye Kyo lớn tuổi hơn con trai

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)