SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng trái ngược của Lâm Tâm Như và Dương Mịch giữa tâm bão Hoắc Kiến Hoa có con riêng

Thứ năm, 14/03/2019 14:04

Trong khi Lâm Tâm Như ưu tư trải hết lòng mình, hy vọng con gái 2 tuổi có thể kế thừa tinh thần đối diện đúng đắn với tốt xấu ở đời thì Dương Mịch lại được cư dân mạng hết lời khen ngợi về sự trẻ trung, xinh xắn của mình trong khi ghi hình một show thực tế mới cùng Tạ Y Lâm.

Gần đây, có những tin đồn rằng vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa đã thỏa thuận ly hôn. Đồng loạt sau đó, trên mạng xã hội chia sẻ lại những hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch bên nhau, cho rằng 2 người vẫn còn tiếp tục quan hệ tình cảm sau khi đóng phim. Lúc này, người hâm mộ bắt đầu đổ dồn vào phản ứng của 2 nữ chính và phát hiện ra sự trái ngược giữa họ.

Vài ngày trước, Lâm Tâm Như nhận được phỏng vấn của một tạp chí thời trang, trong câu trả lời, cô hồi tưởng về 3 thành phố để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong cuộc đời mình, đó là New York, Paris và Bắc Kinh. Bên cạnh những bộn bề công việc, Lâm Tâm Như rất thích đi du lịch, cô cho rằng việc đi du lịch giúp thư giãn bản thân, nạp lại năng lượng, cũng là một cơ hội để cho bản thân hiểu lòng mình một cách thật sự sâu sắc.

Bài phỏng vấn bất ngờ của Lâm Tâm Như giữa tin ly hôn Hoắc Kiến Hoa vì Dương Mịch.

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn Lâm Tâm Như cũng nói về cô con gái hơn 2 tuổi, cô hy vọng Cá Heo Nhỏ có thể kế thừa tinh thần của mình: cởi mở, lạc quan.

"Tôi hy vọng con bé sẽ là một người thật lạc quan, nhìn nhận mọi chuyện một cách tích cực. Bởi vì cuộc sống mà, khó tránh khỏi có cái tốt cái xấu. Nhưng cứ dùng 1 tinh thần tích cực mà đối diện, tôi cảm thấy cũng khá ổn", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Từ chia sẻ này của Lâm Tâm Như, nhiều người cho rằng cô đang bóng gió nói đến tin đồn ác ý gần đây trên mạng xã hội. Đứng trước những lời bịa đặt vô lý và đầy ác ý, với tinh thần lạc quan vốn có, Lâm Tâm Như bình thường có thể chịu đựng được, song sự kiên nhẫn chỉ đến một mức độ nhất định cũng sẽ phải dùng đến sự bảo vệ của pháp luật.

Tống Tổ Đức – người tung tin đồn "Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không nhận giấy đăng ký kết hôn, hôn lễ chỉ là che mắt thiên hạ", đã bị Lâm Tâm Như kiện ra tòa và phải bồi thường 200.000 NDT, sau đó Tống Tổ Đức vẫn không chịu nhận phán quyết của tòa và tiếp tục kháng cáo.

Trong khi đó, ngày 13/3, cư dân mạng bắt gặp Dương Mịch, Tạ Y Lâm cùng một số người khác xuất hiện ghi hình cho show thực tế mới. Trong hình, Dương Mịch khoác lên mình bên ngoài chiếc áo màu trắng phối chung với chiếc quần màu đen mang đến cho người nhìn cảm giác tâm trạng của cô vô cùng vui vẻ, cho dù chỉ là nhìn thấy lưng cũng có cảm giác thiếu nữ tràn đầy trong người cô. Có thể thấy giữa tâm bão, Dương Mịch đã sớm chứng tỏ sự việc này vốn chẳng liên quan đến mình.

Đồng hành bên cạnh Dương Mịch còn có Tạ Y Lâm. Tạ Y Lâm và Dương Mịch từng cùng nhau hợp tác trong bộ phim Tiểu thời đại, giờ đây lại cùng nhau xuất hiện trong một chương trình lớn khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Trong bức hình, có lẽ Dương Mịch nghe thấy tiếng gọi của người hâm mộ nên quay đầu lại nhìn và máy ảnh đã nhanh chóng bắt kịp khoảnh khắc vô cùng hoàn mỹ ấy của cô. Từ góc nghiêng, có thể thấy đôi mắt to vô cùng có thần vẫn luôn thu hút ánh nhìn của người xem. Thêm vào đó, chiếc mũi cao có thể nói là tiên nữ hạ phàm cũng không quá đáng chút nào.

Dương Mịch cùng Tạ Y Lâm khoác tay nhau đi, bên cạnh là bạn bè của họ. Dương Mịch nhìn thấy có trò gì đó rất vui, phấn khởi di chuyển tay trên người Tạ Y Lâm. Sau đó là bức hình Dương Mịch bỏ tay vào túi áo quay người nhìn thứ gì đó, xem ra khí sắc vô cùng tốt, cảm giác thiếu nữ tràn đầy.

Thông thường những bức ảnh do các ngôi sao đăng tải đều là những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, vì vậy những bức ảnh của người qua đường như thế này có thể trực tiếp đập tan những sự nghi ngờ của mọi người, và chứng tỏ "cảm giác thiếu nữ" của Dương Mịch muốn giấu cũng giấu không được.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới