SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng trái ngược của Sơn Tùng khi fans nói yêu mình: Fanboy được đáp trả, fangirl bị phũ không thương tiếc

Thứ bảy, 08/10/2022 19:16

Những pha phản ứng của Sơn Tùng khi các fangirl và fanboy lần lượt nói yêu mình đã gây chú ý.

Sau khi liên tục tung ra những bài hát và trở thành loạt cú hit làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc, Sơn Tùng đã trở thành một cái tên vô cùng nổi bật. Vì sở hữu phong cách thời thượng cùng giọng hát lạ nên Sơn Tùng cũng có cho mình một lượng fans đông đảo. Trong kỉ niệm 10 năm ca hát, anh cũng đã tung ra một sản phẩm mới và thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Sơn Tùng đã có cho mình sự nghiệp thành công

Vào chiều ngày 8/10, trên mạng xã hội TikTok, người hâm mộ của anh chàng đã thi nhau chia sẻ một đoạn clip ghi lại phản ứng trái ngược của nam ca sĩ khi được các fans của mình thả thính. Theo đó, khi một fanboy hét lên: "Em yêu anh Tùng ơi", anh chàng liền có ngay câu trả lời gây đốn tim: "Anh cũng yêu em".

Hài hước thay, khi có một fangirl khác cũng thốt lên câu nói tương tự: "Tùng ơi em yêu anh", nam ca sĩ lại trả lời khá phũ phàng: "Biết rồi, biết rồi. Thôi bớt bớt đi". Chưa kể, anh còn kèm theo cử chỉ xua tay khiến những khán giả xung quanh phải cười ngả nghiêng.

Phản ứng đáng yêu này của Sơn Tùng cũng đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, dù vướng vào nhiều lùm xùm, song nam ca sĩ vẫn luôn được fans yêu thương. Với Sơn Tùng, anh cũng luôn đối xử tối với người hâm mộ theo nhiều cách khác nhau.

Nam ca sĩ có phản ứng trái ngược khi được fans nói yêu mình

Anh dành rất nhiều tình cảm cho fans

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới