SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng trái ngược của Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng giữa tin đồn chia tay

Thứ ba, 09/04/2024 22:16

Trong khi Trương Ngọc Ánh đăng nhiều dòng trạng thái ẩn ý thì Anh Dũng lại công khai đi bên người đẹp khác.

Vào đầu tháng 4/2021, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã xác nhận chuyện hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Dù Trương Ngọc Ánh hơn bạn trai 14 tuổi nhưng cả hai được nhận xét rất xứng đôi. Thế nhưng, vào khoảng tháng 2/2024, mạng xã hội đã rộ tin đồn Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh đường ai nấy đi. Nguyên nhân là từ việc cả hai không còn xuất hiện bên nhau như trước, thậm chí, những dịp đặc biệt như 14/2 hay 8/3 vừa qua Trương Ngọc Ánh chỉ đăng ảnh một mình Anh Dũng lại vắng bóng.

Hiện Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng chưa chính thức lên tiếng về chuyện rạn nứt. Tuy nhiên, cả hai đã có những phản ứng trái ngược nhau. Phía Trương Ngọc Ánh có nhiều status ẩn ý không rõ nói về vấn đề gì: "Mong chúng ta mỗi ngày đều cảm nhận được hạnh phúc, đặc biệt từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống", "Anh bạn mình nói cứ 'ngồi im' mọi thứ sẽ an bài, mà ngồi im cũng cần cố gắng và tập luyện mới làm được", "Ánh tin, chỉ cần luôn chăm chỉ và không ngừng cố gắng, mọi sự tốt đẹp sẽ đến"... Cô cũng đăng thêm một số hình ảnh bên người thân và bạn bè. Đáng nói hơn cả là khi có một bình luận trên Facebook cá nhân nghi nữ diễn viên có người yêu mới, Trương Ngọc Ánh đã đáp trả lại rằng: "Tình yêu với bản thân và gia đình nhỏ, gia đình lớn ạ".

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng tin đồn chia tay.

Phản ứng trái ngược của Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng giữa tin đồn chia tay.

Còn về phía diễn viên Anh Dũng cũng rất kín tiếng. Chi tiết gây chú ý hơn cả là nam diễn viên xuất hiện thân thiết bên con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương. Nam diễn viên đi sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhưng không chia sẻ về chuyện đời tư.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới