SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng từ Trương Bá Chi vào thời điểm Tạ Đình Phong và Vương Phi 'nối lại tình xưa'

Chủ nhật, 12/03/2023 10:25

Chia sẻ của Trương Bá Chi về màn tái hợp giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi mới đây bất ngờ được "đào lại" gây chú ý mạng xã hội.

Theo đó, khi Trương Bá Chi xuất hiện tại một sự kiện, phóng viên đã hỏi về việc Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi, nữ diễn viên đã không hề ngại ngùng chia sẻ. Cô nói rằng kể từ ngày đầu tiên tôi biết họ ở bên nhau, tôi đã toàn tâm chúc phúc cho họ.

Hành trình yêu và cưới tài tử hàng đầu showbiz được Trương Bá Chi kể lại với thái độ vui vẻ, thoải mái. Người đẹp không đề cập trực tiếp tên chồng cũ mà gọi anh là bố của các con.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn vào năm 2011. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con. Kể từ đó, cô hiếm khi nhắc đến chồng cũ trên truyền thông. Nhiều năm qua, Tạ Đình Phong cũng từ chối chia sẻ về cuộc sống của Trương Bá Chi và các con. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ được cho là vẫn giữ mối quan hệ tốt sau khi chia tay. Trương Bá Chi từng lên tiếng giải thích cho Tạ Đình Phong khi anh bị chỉ trích vô trách nhiệm, mải yêu Vương Phi, không quan tâm và trợ cấp tiền bạc giúp vợ cũ nuôi con.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Dù nhiều lần bị đồn tái hợp chồng cũ, nhưng Trương Bá Chi vẫn giữ im lặng. Suốt nhiều năm qua, ngôi sao Hong Kong luôn giữ trách nhiệm làm "mẹ đơn thân". Cô cố gắng làm một bà mẹ bình thường, chú tâm vào công việc nội trợ, chăm sóc và phục vụ yêu cầu của các con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)