SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng yếu đuối chưa từng thấy của Angelina Jolie sau khi Brad Pitt lộ ảnh dự sinh nhật vợ cũ Jennifer Aniston

Thứ ba, 12/02/2019 08:51

Sự xuất hiện của Brad Pitt tại tiệc sinh nhật Jennifer Aniston đang là đề tài nóng sốt nhất hiện nay! Từ đó, người hâm mộ bắt đầu tò mò về phản ứng của Angelina Jolie trước sự kiện "có một không hai" này.

Đêm 9/2, Jennifer Aniston đã mừng sinh nhật tuổi 50 bằng một bữa tiệc tại khách sạn Sunset Tower ở Los Angeles. Và cánh săn ảnh đã bất ngờ bắt gặp một vị khách cực kỳ đặc biệt, đó chính là chồng cũ của cô - Brad Pitt! Nam diễn viên 55 tuổi đã tiến đến bữa tiệc trong một chiếc xe SUV màu đen, khi vừa rời khỏi xe, anh nhanh chóng tiến vào trong khách sạn nhưng vẫn không tránh được ống kính paparazzi.

Brad Pitt đội mũ tiến vào bữa tiệc sinh nhật của Jennifer Aniston (khoanh đỏ).

Nam diễn viên cố gắng tránh sự chú ý của truyền thông nhưng ống kính paparazzi đã nhanh chóng ghi lại được khoảnh khắc này.

Kể từ khi Jennifer và Brad độc thân trở lại, nhiều nguồn tin cho biết họ đã nói chuyện với nhau và nối lại tình bạn. Một số tin đồn tái hợp vì thế cũng đã rộ lên, theo The Blast đưa tin vào tháng 2 năm ngoái: "Hiện giờ giữa họ chưa có tình ý nhưng một điều gì đó điên rồ có thể xảy ra trong tương lai cũng nên".

Ngay lập tức, phản ứng của Angelina Jolie bất ngờ được chú ý. Mới đây, nữ diễn viên 43 tuổi được phát hiện bên ngoài nhà hàng Ý sau khi thưởng thức bữa tối kéo dài hai tiếng với bạn bè với đôi mắt sưng húp dù chỉ chụp ở góc nghiêng. Mặc dù cố không tỏ ra "cau có mặt mày" trước tin tức người chồng cũ đã dành cả đêm để tiệc tùng với tình địch Jennifer Aniston nhưng cô vẫn nở một nụ cười khá thoải mái sau khi nhận được cái ôm an ủi từ một người bạn thân.

Đôi mắt có phần sưng húp của Angelina Jolie trước tin Brad Pitt "hẹn hò" tình cũ.

Nữ diễn viên thoải mái nhận sự an ủi từ bạn bè mà không kiêng dè ống kính máy ảnh.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)