SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee bế bụng bầu 'vượt mặt' đi xem tranh, mong con thích vẽ nhưng đừng giống mẹ điểm này

Chủ nhật, 25/04/2021 20:52

Lời nhắn nhủ hài hước của 'phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee đến thai nhi nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Dù hiện tại không còn đóng phim hay hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của diễn viên Phanh Lee vẫn được nhiều người quan tâm. Làm dâu nhà hào môn, diễn viên Phanh Lee có cuộc sống viên mãn khiến dân tình phát ghen. Hiện tại, cô chủ yếu dành thời gian nghỉ dưỡng thai, du lịch, ăn uống... Và mới đây, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" còn bế bụng bầu "vượt mặt" đi xem tranh.

Kèm theo đó, Phanh Lee nhắn nhủ đến thai nhi: "Mẹ hay đưa em đi xem tranh để sau này mong là em sẽ thích vẽ nhưng đừng lười giống mẹ là được".

Phanh Lee mong con thích vẽ nhưng... đừng lười giống mẹ.

Đang mang bầu nhưng ngoại trừ vòng hai, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" không thay đổi quá nhiều.

Lấy chồng giàu, Phanh Lee có cuộc sống sung sướng như "bà hoàng".

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990. Cô là một hot girl, diễn viên trẻ được quan tâm trên truyền hình qua các bộ phim đình đám như: "Trái tim có nắng", "Lời nói dối ngọt ngào", "Ghét thì yêu thôi"...

Cuộc sống của Phanh Lee một bước lên mây khi kết hôn với Nguyễn Thành Nam, Tổng giám đốc Empire Group - chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng. Sau khi về chung nhà, cô được chồng cưng chiều. Hiện tại, Phanh Lee đang mang bầu con đầu lòng.

Phanh Lee quyết không công khai mặt chồng đại gia.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới