SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee du lịch nước ngoài hậu thông báo mang bầu lần hai, cái nắm tay với chồng đại gia đủ biết được 'yêu chiều' cỡ nào

Thứ năm, 16/06/2022 10:29

Sau hai năm ở nhà vì dịch, mới đây nữ diễn viên Phanh Lee mới được xuất ngoại vi vu cùng chồng.

Phanh Lee là một trong những sao nữ may mắn được "làm dâu hào môn". Sau khi trở thành "Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ", cô cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho tổ ấm.

Không chỉ sống trong nhung lụa, diễn viên "Ghét thì yêu thôi" còn khiến nhiều chị em phụ nữ ghen tị khi lấy được người chồng tâm lý và cưng chiều cô hết mực. Cách đây không lâu, Phanh Lee thông báo tin vui đang mang bầu lần hai. Nhìn bụng bầu "vượt mặt" nhiều người đoán ngày Phanh Lee sinh nở sẽ không còn lâu nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phanh Lee đăng ảnh check-in ở nước ngoài. Cô cho biết hai năm qua vì ảnh hưởng của dịch nên việc du lịch trời Tây bị hoãn lại. Ngay sau khi tình hình được kiểm soát, cô đã cùng chồng "xách vali lên và đi". Không khoe mặt chồng nhưng nhìn cái nắm tay thật chặt của cặp đôi khi dạo bước ở chốn đông người đủ để biết nữ diễn viên được chồng rất yêu chiều.

Diễn viên Phanh Lee cùng chồng đi du lịch nước ngoài.

Cô ghi lại cảnh nắm tay ông xã đại gia dạo phố.

Phanh Lee hiện đang mang bầu lần hai.

"Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ khi mang bầu.

Trước đó, Phanh Lee và chồng đã có một cô con gái.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới