SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee đón tuổi 30 viên mãn, khoe khéo món quà 'bình dân' mà chồng đại gia tập đoàn nghìn tỷ tặng

Thứ ba, 15/12/2020 16:19

Không phải nhà, xe, đất hay món quà đáng giá tiền tỷ, trong ngày sinh nhật - điều Phanh Lee muốn chồng dành tặng chỉ đơn giản là một bữa cơm gia đình ấm cúng.

Năm nay, có lẽ là sinh nhật vui, đầy đủ và hạnh phúc nhất của diễn viên Phanh Lee. Khi cô đã hoàn thiện được mục tiêu "thoát ế" và có cuộc sống vạn người mơ. Nhắn nhủ đến bản thân trong ngày sinh nhật, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" viết: "30 xinh tươi mới bước chân vào cuộc đời. 30 thứ gì cũng có, từ thứ 2 đến chủ nhật, lại có thêm cả tuổi tác nữa. Nhưng lại rất là vui tươi vì có 1 năm với nhiều điều đặc biệt, đúng là càng trưởng thành lại càng không thích những nơi ồn ào, không thích những thứ hào nhoáng, chỉ thích gặp người mình muốn gặp, xách balo đi lang thang khắp nơi ngắm nhìn thiên nhiên cùng nhữg người mình yêu thương, hay chỉ ngồi lặng lẽ 1 chỗ nhâm nhi ly cafe yêu thích. Năm nay chỉ ước bản thân, những người mình yêu và yêu mình cả những người tốt trên thế giới này luôn mạnh khoẻ và vui vẻ. Vậy là đủ rồi. Happy birthday to me".

Phanh Lee đón tuổi 30 vẹn tròn, thứ gì cũng có.

Trong ngày sinh nhật, nữ diễn viên cũng khéo khoe món quà chồng đại gia tặng. Không phải nhà, xe hay món quà trị giá tiền tỷ mà điều ông xã dành cho Phanh Lee rất nhẹ nhàng, bình dị. Sáng sinh nhật, chồng đại gia tặng Phanh Lee một bó hoa và thực hiện mong muốn của vợ khi tự tay nấu một bữa cơm gia đình giản dị.

Món quà sinh nhật "bình dân" mà chồng đại gia dành tặng cho Phanh Lee.

Phanh Lee cũng nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè:

MC Thu Hoài nhắn nhủ: "Cô gái mặc váy trắng này nói không ngoa chính là người góp phần đưa ra những quyết định thay đổi cuộc đời tôi. Người đã luôn ở bên tôi trong những quãng thời gian khó khăn nhất, cô đơn nhất và cũng chịu đựng cái sự khó tính của tôi lâu nhất.

Hôm nay bạn ấy bước sang tuổi mới, mọi thứ đều đã có hết rồi, chỉ mong bạn luôn bình yên, hạnh phúc, khoẻ mạnh để chuẩn bị cho những dự định và cột mốc tiếp theo. Luôn yêu bạn dù bạn ở nơi đâu".

Huyền Lizzie cũng gửi lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật bạn yêu Phương Anh. Mọi thứ năm nay quá đủ đầy và viên mãn rùi, chúc bạn của tớ mọi thứ mãi trọn vẹn như thế này nhé. Love you".

Ngày 20/6, Phanh Lee tổ chức hôn lễ với bạn trai sinh năm 1986 tại Đà Nẵng. Chú rể tên Nguyễn Thành Nam, hiện giữ chức vụ Tổng Giám đốc một tập đoàn xây dựng lớn và là chủ đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Sau cưới, Phanh Lee dừng mọi hoạt động nghệ thuật để dành thời gian xây dựng hạnh phúc gia đình. Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải khoảnh khắc nghỉ dưỡng cùng chồng cho thấy cô đang có cuộc sống rất bình yên và viên mãn.

Lấy chồng đại gia sở hữu tập đoàn nghìn tỷ, nhưng đến giờ Phanh Lee vẫn giữ kín hình ảnh người bạn đời.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới