SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee gây mê với nhan sắc như thiếu nữ, tự trả lời câu hỏi sau bao năm băn khoăn: 'Sao mọi người bận thế?'

Thứ bảy, 21/01/2023 15:31

Phanh Lee tạm gác lại công việc mẹ bỉm để xuống phố cùng bạn bè trong những ngày năm hết tết đến.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Phanh Lee đã đăng tải loạt ảnh xuống phố cùng bạn bè trong ngày 30 Tết. Cô diện đầm đen và quấn khăn hiệu Chanel đắt đỏ, đi cùng áo măng tô tông màu nude cực sang chảnh chuẩn phu nhân hào môn. Nhan sắc của Phanh Lee sau khi sinh con lần hai càng trẻ trung và phơi phới, thậm chí còn lấn lướt nhiều thiếu nữ xuân thì.

Nữ diễn viên còn hài hước tâm sự bản thân cuối cùng đã trả lời được câu hỏi sau bao năm trăn trở là vì sao mọi người lại quá tất bật cuối năm. Người đẹp tâm sự: "Giây phút hiếm hoi thoát vai bà mẹ bỉm sữa tảo tần. Rất nhiều năm những ngày cận Tết, mình thích nhất cảm giác ngồi thảnh thơi cafe cùng bạn bè, nhìn dòng người tấp nập hối hả qua lại, trông ai cũng vội vã, người đi sắm Tết, người bồng bế con đi qua đi lại, mình thoáng nghĩ không hiểu có việc gì mà người ta bận thế. Giờ mới hiệu mọi người ạ. Nhưng thôi bận mấy thì bận, cũng phải trốn chồng trốn con và lại dành chút thời gian thảnh thơi cho bản thân mình chứ nhỉ?".

Phanh Lee chốn chồng chốn con dạo phố cùng bạn bè ngày cuối năm.

Nữ diễn viên khoe nhan sắc trẻ trung rạng rỡ hơn thiếu nữ xuân thì và dát cả cây hàng hiệu trên người.

Phanh Lee nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc sau khi sinh con thứ hai.

Phanh Lee là nữ diễn viên sáng giá của kênh truyền hình VTV với loạt phim đình đám. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân tập đoàn nghìn tỉ. Sau đó, cô liên tục hạ sinh hai con gái cho ông xã đại gia và tạm dừng sự nghiệp diễn xuất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)