SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee gây sốt với màn khoe dáng hiếm hoi: Vòng eo 'con kiến' đáng gờm, khó tin đã là mẹ bỉm 2 con

Thứ bảy, 20/04/2024 21:37

Vóc dáng hiện tại của Phanh Lee khiến nhiều người xuýt xoa.

Mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Phanh Lee khiến cộng đồng mạng phát sốt khi đăng tải khung ảnh mới. Theo đó, nữ diễn viên đã khoe cận vóc dáng cực nuột nà. Có thể thấy, nữ diễn viên đã gây sốt với vòng eo thon gọn và có cả cơ bụng đầy xịn xò. Dù đã là mẹ 2 con, song Phanh Lee vẫn biết cách giữ vững phong độ sắc vóc của bản thân.

Đặc biệt, Phanh Lee cũng đính kèm chia sẻ: "Thành quả sau một thời gian quyết tâm của mẹ bỉm 2 con, đi được 2/3 chặng đường rồi. Hihi. Muốn giảm cân mà không thích tập gym nên chấp nhận phần hông mông cũng phải giảm theo. Ai mà thích tập gym thì khỏi nói rồi, sao mà tôi không mê gym 1 tí nào nhỉ. Đợi thành công sẽ chia sẻ với mọi người ảnh "before and after" và chế độ ăn nhé".

Phanh Lee khoe vòng eo cực xịn xò dù đã là mẹ 2 con

Trở thành nàng dâu nhà hào môn, Phanh Lee đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc tổ ấm. Vừa qua, Phanh Lee cũng chính thức thông báo chuyện sinh con thứ 2 trong vô vàn lời chúc mừng từ mọi người. Giờ đây, tổ ấm của nữ diễn viên đã hạnh phúc và viên mãn hơn rất nhiều. Thời gian qua, cô cũng nỗ lực tập luyện để sớm lấy lại vóc dáng.

Cô đang dần lấy lại vóc dáng như xưa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới