SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee hack dáng đỉnh cao khi vi vu trời Tây dù đang mang bầu 'vượt mặt'

Thứ ba, 19/07/2022 14:43

Ở những ảnh mới nhất, khó có thể nhận ra 'Nàng dâu hào môn' Phanh Lee đang mang bầu lần hai ở những tháng giữa của thai kỳ.

Diễn viên Phanh Lee đang chuyến du lịch châu Âu dài ngày cùng chồng con. Trong chuyến đi này, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" tham quan loạt địa danh nổi tiếng. Ngoài ra, Phanh Lee tranh thủ sắm hàng hiệu đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ như Balmain, Dior, Celine... với giá hàng chục triệu đồng mỗi món dù đang mang bầu bé thứ hai "chưa biết đến khi nào mới mặc vừa".

Ở những hình ảnh mới nhất, "Nàng dâu hào môn" đang có mặt ở Ý. Trong ảnh, cô diện set đồ màu cam, giấu bụng bầu: "Xì teen một chút thì xinh. Xì teen nhiều chút thì xinh nhiều lần. Mọi người nói thật đi, nếu nhìn kĩ một chút trông mình cũng giống cô sinh viên năm nhất đúng không ạ", Phanh Lee viết.

Trước đó, Phanh Lee từng chia sẻ dù mới "5 tháng mà bằng người ta sắp đẻ". Đây là tình trạng chung của nhiều bà bầu khi mang thai bé thứ hai thường cảm giác bụng to nhanh hơn. Nhất là khi Phanh Lee lại bầu hai bé khá sát nhau. Thế nhưng, nhờ gu thời trang tinh tế mà nữ diễn viên đã giấu bụng một cách khéo léo.

Nhìn ảnh Phanh Lee giống một cô sinh viên năm nhất hơn là bà bầu.

Ở loạt ảnh mới chụp tại Ý, Phanh Lee giấu bụng bầu đỉnh cao.

Cuộc sống "làm dâu hào môn" của cô xoay quanh việc chăm con, dưỡng thai, mua sắm và đi du lịch.

Phanh Lee (tên thật Lê Phương Anh) sinh năm 1990, là diễn viên tay ngang. Với gương mặt xinh như búp bê cùng lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia các phim "Mátxcơva mùa thay lá", "Ghét thì yêu thôi", "Yêu thì ghét thôi". Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới