SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee hé lộ bí quyết về dáng cực nhanh chóng nhờ một bộ môn, mẹ bỉm nay sở hữu body xịn xò

Thứ tư, 10/01/2024 20:45

Bí quyết sở hữu body đỉnh cao của Phanh Lee đang được chú ý.

Trở thành nàng dâu nhà hào môn, Phanh Lee đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua để dành thời gian chăm sóc tổ ấm. Vừa qua, Phanh Lee cũng chính thức thông báo chuyện sinh con thứ 2 trong vô vàn lời chúc mừng từ mọi người. Giờ đây, tổ ấm của nữ diễn viên đã hạnh phúc và viên mãn hơn rất nhiều. Những mẩu chuyện đời thường xoay quanh gia đình vẫn luôn được Phanh Lee chia sẻ.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Phanh Lee đã có chia sẻ gây chú ý về quá trình tập luyện pilates. Theo đó, cô đã đăng tải hình ảnh đang tập tành chăm chỉ. Không chỉ vậy, vóc dáng hiện tại của Phanh Lee cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người vì đỉnh cao. Song song đó, có thể thấy nữ diễn viên ngày càng về dáng một cách rất nhanh chóng.

Phanh Lee bật mí bí quyết giữ dáng cực xịn xò

Cụ thể, cô viết: "Mình thấy pilates là môn rất phù hợp với các mẹ sau sinh khi cơ thể trải qua nhiều lần sinh nở, lệch xương chậu, đau lưng, đau mỏi cơ thể, thì Pilates khiến mình cảm thấy cơ thể dẻo dai, sảng khoái sau mỗi buổi tập và giảm hẳn đau lưng, tập cùng với giáo việ là một trong những người tiên phong tại Việt Nam và được đào tạo chuyên nghiệp ở các trường quốc tế nên mình cảm thấy rất yên tâm về chuyên môn vì Pilates là môn cần kĩ thuật cao, không thì giáo viên sẽ định hình cơ thể của mình sẽ bị sai ở mỗi động tác".

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp hơn trước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới