SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee hé lộ một góc dung mạo con trai thứ 2, riêng đôi môi chúm chím của quý tử gây lụi tim

Thứ bảy, 17/12/2022 22:11

Những khoảnh khắc đáng yêu của con trai Phanh Lee đang khiến dân mạng phát sốt.

Vào tháng 11 vừa qua, Phanh Lee khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đã công khai hạ sinh con thứ 2. Nhóc tì là một bé trai được chào đón trong hàng ngàn lời chúc mừng từ mọi người. Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Phanh Lee vẫn quyết định giấu mặt con và không công khai bất kì thông tin gì trên mạng xã hội. Do đó, những hình ảnh về nhóc tì nhà nữ diễn viên luôn là nỗi tò mò lớn đối với tất cả mọi người.

Phanh Lee vừa hạ sinh con thứ 2 cách đây không lâu

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Phanh Lee đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn hé lộ về dung mạo của nhóc tì nhà mình. Dù chỉ là một góc mặt nhỏ, song cư dân mạng cũng đủ biết con trai của nữ diễn viên kháu khỉnh đến mức nào. Đặc biệt hơn, vì được mẹ chăm sóc mát tay nên "trộm vía" cậu bé lớn phổng phao, thân hình mũm mĩm cưng muốn xỉu. Trong đó, đôi môi chúm chím cũng chính là thứ khiến mọi người không thể rời mắt vì quá dễ thương.

Đây là lần hiếm hoi Phanh Lee hé lộ một góc trên gương mặt của con. Có thể thấy, thời gian qua, cuộc sống làm vợ, làm mẹ của nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Càng ngày, các nhóc tì nhà cô nàng cũng sở hữu lượng fans ngày một nhiều vì quá đáng yêu và dễ thương.

Phanh Lee hé lộ một góc mặt của con thứ 2

Nhóc tì "trộm vía" vô cùng mũm mĩm, đáng yêu

Đôi môi chúm chím giật spotlight

Nhóc tì gây sốt vì đôi môi cưng xỉu

Có thể thấy, Phanh Lee chăm sóc con vô cùng mát tay

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)