SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee khoe ảnh đi du lịch cùng con gái gần 9 tháng tuổi, nhóc tì gây chú ý với khuôn mặt bầu bĩnh

Thứ bảy, 09/04/2022 17:56

Loạt ảnh đáng yêu của Phanh Lee và con gái Sochu trong chuyến du lịch khiến dân tình không khỏi thích thú.

Phanh Lee là một trong những diễn viên có cuộc sống đời tư kín tiếng của Vbiz. Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho tổ ấm. Mặc dù không còn xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh nhỏ, song cô vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi từ người hâm mộ. Ít phút trước, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú khi mỹ nhân Hà thành khoe loạt ảnh rạng rỡ bên ái nữ gần 9 tháng tuổi đi du lịch cùng mẹ.

Đáng chú ý, lần này, cô nàng chẳng ngần ngại hé lộ một góc mặt của con gái mình. Dù chỉ nhìn ở góc nghiêng, thế nhưng cư dân mạng cũng đã bị "đốn tim" với đôi má phúng phính, gương mặt bầu bĩnh siêu yêu của con gái Phanh Lee.

Phanh Lee khoe ảnh chụp cùng con gái Sochu trong chuyến du lịch.

"Sochu lần đầu ngắm hoàng hôn trên Vịnh cùng mẹ. Em thích quá hết làm xấu rồi làm điệu với ông mặt trời", người đẹp chia sẻ. Ngoài những khung hình đáng yêu của ái nữ, người hâm mộ còn chú ý đến nhan sắc xinh đẹp của cô sau thời gian sinh con. Có thể thấy, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại phong độ với vẻ ngoài sắc sảo, mặn mà, thậm chí có phần quyến rũ hơn trước. Bên cạnh đó, vóc dáng thon thả cùng vòng eo nhỏ gọn của cô khiến nhiều "mẹ bỉm sữa" phải ganh tị. Bởi trước đây, Phanh Lee từng than thở rằng cô đã tăng 20kg trong lúc mang thai.

Khuôn mặt bầu bĩnh của con gái Phanh Lee.

Dù không chia sẻ cận khuôn mặt nhóc tì, nhưng chỉ nhìn góc nghiêng khán giả cũng thấy độ đáng yêu và xinh xắn của Sochu.

Trước đó, người đẹp cũng từng nhiều lần cho con gái cưng "lên sóng" nhưng chỉ hé lộ một góc mặt của bé.

Tháng 6/2020, Phanh Lee kết hôn cùng ông xã đại gia. Được biết, chồng nữ diễn viên là Tổng giám đốc của một tập đoàn nghìn tỷ trong lĩnh vực bất động sản và du lịch. Kể từ khi làm dâu nhà hào môn, cuộc sống sang chảnh của Phanh Lee vô cùng đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 7/2021, nữ diễn viên Trái Tim Có Nắng đã hạ sinh ái nữ đầu lòng.

Phanh Lee về chung một nhà với ông xã đại gia.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới